วงแตก! งูจงอาง เลื้อยขึ้นซุ้มแพเปียก

View icon 48
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวแชร์ประสบการณ์ระทึก! จากนักท่องเที่ยวกลายเป็นผู้ประสบภัย งูจงอางว่ายน้ำเลื้อยขึ้นซุ้มแพเปียก ทำวงแตกกระเจิง

โซเชียลแชร์ภาพขณะไปเที่ยวล่องแพเปียก ที่ เขื่อนแม่สรวย จังหวัดเชียงราย ดันเกิดเหตุไม่คาดฝัน เพราะจู่ ๆ มีงูจงอางตัวใหญ่ว่ายน้ำแล้วเลื้อยขึ้นซุ้มอาหารริมน้ำ ทำให้คนที่นั่งอยู่บนซุ้มต่างลุกหนีไปคนละทิศละทาง ก่อนพลเมืองดีจะมาช่วยจับงู

สอบถาม "คุณกิ่ง" หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังไปเที่ยวล่องแพเปียกคลายร้อนกับเพื่อนพนักงาน โดยนั่งซุ้มประมาณโซนกลาง ๆ มีเพื่อนที่ไปด้วยกันเห็นงูตัวใหญ่ว่ายน้ำมาจากฝั่งตรงข้าม พุ่งตรงมายังซุ้มที่พวกเธอนั่งอยู่ แต่ด้วยกระแสน้ำที่ไหลแรง จู่ ๆ งูก็เลี้อยเปลี่ยนทิศทางไปที่ซุ้มติดกันที่อยู่ถัดพวกตนไปนิดเดียว พอคนในซุ้มเห็นงูก็ตกใจ พากันวิ่งหนีออกจากซุ้ม ระหว่างนั้นมีคนพยายามนำไม้ยาวมาฟาดแต่ไม่โดน งูก็ขึ้นไปแผ่แม่เบี้ยบนซุ้ม ก่อนจะมีผู้ชายคนหนึ่งเดินไปจับ

เบื้องต้น คาดว่าเป็นงูจงอาง ความยาวประมาณ 2-3 เมตร โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากงูตัวดังกล่าวแต่อย่างใด หลังจากได้เผยแพร่คลิป หลายคนมาแซวเล่นว่า จากนักท่องเที่ยวกลายเป็นผู้ประสบภัยไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง