ออกหมายจับ ไอ้โม่ง ดักยิงหน้าลิฟต์ [เจาะเกาะติด]

View icon 44
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 22.23 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เริ่มที่เหตุอุกอาจ การ์ดสถานบันเทิง จ่อยิงเพื่อนข้างห้องในคอนโดเสียชีวิต ปมเหตุจากสุนัขของทั้ง 2 ฝ่าย ส่งเสียงเห่าเสียงดังรบกวนกัน แทบไม่ได้พักผ่อน ล่าสุดตำรวจออกหมายจับมือปืนที่ก่อเหตุแล้ว ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะ เกาะ ติด

กล้องวงจรปิด บริเวณชั้น 9 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองนนทบุรี บันทึกลูกบ้านชายคนหนึ่งเดินออกจากห้องพักนำขยะไปทิ้งข้างลิฟต์ แต่เมื่อเดินกลับมาจู่ ๆ ก็มีคนร้ายสวมไอ้โม่ง ดักรออยู่ในห้องข้าง ๆ เปิดประตูแล้วใช้ปืนจ่อยิง 3 นัดซ้อน กระสุนถูกบริเวณใต้ตาขวา 1 นัด แก้มซ้าย 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด ล้มลงเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือ นายคงชัย อายุ 45 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ส่วนคนร้ายทราบต่อมาคือ นายนารินทร์ อายุ 40 ปี เพื่อนข้างห้อง หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางปากซอยงามวงศ์วาน 27

ทีมข่าวไปคุยกับเสมียนคอนโนมิเนียมเกิดเหตุ เปิดเผยว่ายังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ทราบมาก่อน ว่าทั้งคู่ซึ่งอยู่ห้องติดกัน มีปัญหาเรื่องสุนัขที่เลี้ยงไว้ เพราะเห็นเป็นคนนิสัยดีทั้ง 2 คน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจเชิญตัวภรรยาผู้เสียชีวิตไปสอบสวน เบื้องต้นให้ข้อมูลว่า ปมเหตุเรื่องนี้มาจากปัญหาสุนัขที่สามีและมือปืน ซึ่งเป็นเพื่อนข้างห้องเลี้ยงไว้ ส่งเสียงดังรบการเวลาพักผ่อน ที่ยืดเยื้อมากว่า 1 ปี    

ด้านรองผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เริ่มจากที่สุนัขพันธุ์พิตบุลล์ของมือปืน ใช้เล็บตะกุยข้างฝาผนังห้องจนผู้เสียชีวิต ซึ่งป่วยนอนรักษาตัวอยู่ไม่ได้พักผ่อนจึงเดินไปต่อว่า ส่วนสุนัขของผู้เสียชีวิตก็เห่าเสียงดังเป็นประจำเช่นกัน แม้ที่ผ่านมาทั้ง 2 เคยเคลียร์ปัญหากัน แต่ไม่จบ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว พร้อมเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ติดตามตัวมาดำเนินคดี
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง