ล่ารถเก๋งขับฝ่าด่านตรวจ ชนตำรวจบาดเจ็บ

View icon 44
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เร่งล่ารถเก๋ง ขับซิ่งฝ่าด่านตรวจ ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม ถูกชนบาดเจ็บ คาดในรถมีสิ่งผิดกฎหมาย

กล้องหน้ารถบันทึกภาพขณะที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พยายามจะสกัดกั้น รถเก๋งคันหนึ่ง หลังขับหลบหนีมาจากด่านตรวจ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ย่านคลอง 2 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี แต่ปรากฏว่า พอมาถึงจุดเกิดเหตุย่านคลอง 3 รถเก๋งคันดังกล่าว เห็นท่าไม่ดี จึงพุ่งชนรถตำรวจเต็มแรง โชคดีไม่เหยียบซ้ำ ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

จากการสอบถาม พ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ รถเก๋งคันนี้ ขับเข้ามาในด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงบอกให้คนขับลดกระจกลง พร้อมแจ้งให้รถคันดังกล่าวจอดข้างทาง แต่ปรากฏว่า คนขับได้เร่งเครื่องหลบหนีทันที

ทำให้ตำรวจผู้บาดเจ็บ ต้องขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป พร้อมบีบแตรลากยาวเป็นสัญญาณให้จอดรถ แต่รถเก๋งดังกล่าวยังคงหลบหนี กระทั่งมาถึงจุดที่รถชะลอตัว ตำรวจเข้าขวางหน้ารถ จึงถูกชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุ สืบสวนจนทราบตัวเจ้าของรถเก๋งแล้วว่า เป็นใคร ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานเชิญตัวคนขับรถมาดำเนินคดี คาดว่าวันเกิดเหตุในรถเก๋งน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย จึงไม่ยอมให้ตำรวจตรวจค้นและขับหนีดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ จะถูกแจ้ง 4 ข้อหา คือ ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ขับขี่รถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาอื่น ๆ หากนำตัวมาสอบสวนแล้ว พบความผิด ก็จะต้องแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง