รวบไรเดอร์ภัยสังคม บังคับผู้โดยสารล้วงคลำจ้าวโลก

รวบไรเดอร์ภัยสังคม บังคับผู้โดยสารล้วงคลำจ้าวโลก

View icon 3.1K
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 12.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ภัยสังคม ไรเดอร์อุบาทว์ จงใจเบรกย้ำ ๆ ให้หน้าอกกระแทกแผ่นหลัง บังคับลูกค้าสาวให้ล้วงจับจ้าวโลกไปตลอดทาง หนีหมายจับจาก กทม. ไปจนมุมที่ จ.ระยอง ผู้เสียหายเผยเหตุการณ์ที่เผชิญน่ากลัวและน่าขยะแขยงมาก ล้างมือ 3 รอบ กลิ่นเหม็นสาบยังติดมือ 
     
สืบนครบาล เปิดเผยว่าวานนี้ (29 เม.ย.67) ตำรวจสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายอภิสันต์ หรือเชฟสัน อายุ 29 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.927/2566 ลงวันที่ 4 ต.ค. 66 ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยติดตามจับกุมได้ที่บ้านพัก ในตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

คนร้ายรายนี้ มีอาชีพเป็นไรเดอร์ ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิชัน บังคับลูกค้าสาวคลึงลึง เกิดเหตุในช่วงดึกของวันที่ 13 พ.ค. 66 ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เรียกใช้บริการรถรับจ้างจากแอปฯ ระหว่างทางคนร้ายเริ่มขับขี่โดยใช้ความเร็วและจงใจเบรกกะทันหัน เพื่อจะให้แผ่นหลังสัมผัสกับหน้าอกของหญิงผู้เสียหาย โดยทำซ้ำ ๆ หลายครั้ง จากนั้นคล้ายว่าคนร้ายเกิดอารมณ์พาขับขี่ออกนอกเส้นทาง และเอื้อมมือมาจับมือของหญิงผู้เสียหาย ดึงแขนผู้โดยสารไปโอบเอว ก่อนดึงนำมือของผู้โดยสารไปกุมไว้ที่เป้ากางเกง และพูดจาแทะโลม เมื่อผู้เสียหายขัดขืนแต่คนร้ายขู่ว่าจะพาไปปล้ำในป่าริมทาง ด้วยความกลัวและอยู่ในเส้นทางเปลี่ยวมาก จำต้องยอมทำตาม คนร้าบังคับให้นวดจ้าวโลกไปตลอดทาง เป็นเวลากว่า 20 นาที เมื่อส่งถึงที่หมาย คนร้ายพยายามขอขึ้นไปหลับนอนด้วย แต่ผู้เสียหายวิ่งหนีออกมาได้

จากนั้น ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.คลองตัย โดยบอกว่า เหตุการณ์ที่เผชิญน่ากลัวและน่าขยะแขยงมาก ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ถึง 3 รอบ กลิ่นสาบยังคงติดมืออยู่”  ต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ก็ได้ออกหมายจับนายอภิสันต์ อดีตเป็นเชฟโรงแรมระดับ 5 ดาว อายุ 29 ปี หลบหนีไปขับขี่รถรับจ้างอยู่ใน จ.ระยอง

ในชั้นจับกุม นายอภิสันต์ให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ผู้เสียหายได้เรียกใช้บริการ bolt โดยรับจากที่ทองหล่อ ไปซอยปรีดีฯ 2  ระหว่างทางเริ่มมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้จับมือผู้เสียหายล้วงมาจับที่บริเวณอวัยวะเพศ จากนั้นได้พยายามถามผู้เสียหายว่าแวะข้างทางไหม แต่ผู้เสียหายไม่แวะ จึงได้นำมือของผู้เสียหายล้วงเข้ามาในกางเกงและให้จับอวัยวะเพศไปตลอดทาง และเมื่อถึงที่พักผู้เสียหายก็ลองเชิงขอหลับนอนด้วยแต่หญิงผู้เสียหายไม่เล่นด้วยและจากไปทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง