คนดูช็อก! หนุ่มไลฟ์ซิ่งรถกระบะ รถยางแตกพลิกคว่ำกระเด็นดับ

View icon 121
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปอุทาหรณ์ ขับรถทุกครั้งต้องคาดเข็มขัดนิรภัย อย่างหนุ่มรายนี้ขับกระบะไปด้วย ไลฟ์สดไปด้วย แต่เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำ คนขับกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต เพราะไม่คาดเข็มขัด

แอปพลิเคชัน "X" Red Skull เผยคลิปนาทีชีวิต ขณะที่หนุ่มรายหนึ่ขับกระบะไปด้วย และไลฟ์สดไปด้วย แต่เกิดเหตุไม่คาดฝัน เพราะรถเกิดยางระเบิด ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ สิ่งของในรถกระจัดกระจาย ก่อนที่รถจะหยุดนิ่ง โดยภาพล่าสุดในไลฟ์เป็นภาพเสาไฟฟ้า สร้างความตกใจให้กับเพื่อน ๆ และคนที่เข้าไปรับชมผ่านทางไลฟ์เป็นอย่างมาก โดยระบุข้อความว่า "นาทีชีวิต ไลฟ์ไปด้วยขับรถไปด้วย แล้วยางแตกเสียหลักพลิกคว่ำคนขับกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต โดยในติ๊กต็อกมีแต่บอกว่า คนขับคงเหนื่อยแต่ไม่มีใครทักเลยว่า ทำไมไม่คาดเข็มขัด ถ้าคาดอาจจะรอด #อุบัติเหตุ"

หลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจจำนวนมาก บางคนแคปคลิปขณะที่ผู้ตายไลฟ์สด โพสต์แสดงความอาลัยว่า หลับให้สบายนะน้อง พี่มาส่งได้ทันพอดีในไลฟ์

หลายคนบอกว่า การคาดเข็มขัดนิรภัยช่วยลดการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ถือว่าเป็นบทเรียนให้กับทุก ๆ คนที่เข้ามาดูว่า การคาดเข็มขัดนิรภัยสำคัญมากแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง