พ่อค้าทุเรียนตื่นตีสามเตรียมโพรโมชันวันแรงงาน ลดราคาทุเรียนพรีเมียม

พ่อค้าทุเรียนตื่นตีสามเตรียมโพรโมชันวันแรงงาน ลดราคาทุเรียนพรีเมียม

View icon 100
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 08.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของร้านทุเรียนเจ้าดังปลอกทุเรียนรอวันแรงงานในบางปะกง จัดโพรโมชันให้ลูกค้า ชาวโรงงาน ลดราคาทุเรียนเกรดพรีเมียม เหลือโลละ 150 บาท

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 67  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านทุเรียนลุงดำ  ตั้งอยู่ริมถนนจรัญยานนท์ ใกล้เคียงเทศบาลตำบลบางวัว  หมู่14  ต.บางวัว  อ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา พบกับนายเพ็ชรรัตน์  แสงแก้ว  อายุ 49  ปี เจ้าของทุเรียน เกรดพรีเมียมวีไอพี คืนกำไรให้ลูกค้าทุกปี 

ปีนี้ได้ขายทะเบียนเป็นลูก กิโลละ150 บาท ให้คนละไม่เกิน 3 ลูก ส่วนทุเรียนเนื้อล้วนราคากิโลกรัมละ  790 บาท และ 990 บาท จัดให้ตามคิวลูกค้าที่มาหน้าร้าน โดยทางร้านจะเริ่มขายตอน 08.30 น

นายเพ็ชรรัตน์ เผยว่าปกติขายเนื้อทุเรียนล้วนอยู่แล้ว มีลูกค้าโทรมาจองทุกวัน จนทุเรียนไม่พอขาย แต่วันนี้เป็นวันแรงงาน ลูกค้าบางส่วนที่เป็นคนทำงานโรงงานได้หยุดพักผ่อนเลยจะคืนกำไรให้ลูกค้าที่อุดหนุนกันมานาน จึงจัดโพรโมชันลดราคา เตรียมทุเรียนเอาไว้ประมาณ 600-700 กิโลกรัม แต่ดูแล้วไม่น่าจะพอ ซึ่งปีนี้ไม่ให้โทรมาจองคิว อยากให้ลูกค้ามาที่หน้าร้านเอง

ทุเรียนของตนนั้นรับมาจากสวนที่ระยองซึ่งเป็นสวนที่ซื้อขายกันมานานมากแล้วทำให้เน้นคุณภาพเนื้อทุเรียนได้ทุกลูกว่าต้องกรอบ  แน่น และอร่อยถูกปากลูกค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง