หนุ่มซัดหน้ารปภ. สาว ฉุนถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับดารา

หนุ่มซัดหน้ารปภ. สาว ฉุนถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับดารา

View icon 120
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 09.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โมโหจัด! หนุ่มต่อยหน้า รปภ. สาว หลังถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับดารา ลั่น "จะไม่ขอโทษและช่วยอย่ามายุ่งกับผม"

เมื่อเวลา 19.00 น. วานนี้ (1 พ.ค. 67) ร.ต.อ.อรรคเดช จันทวิมล รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายทำร้ายร่างกาย รปภ.หญิง ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยมี รปภ.ควบคุมผู้ก่อเหตุไว้ที่ศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้า

ที่เกิดเหตุ พบ น.ส.สิวพร อายุ 41 ปี รปภ.ห้างฯ ดังกล่าว ยืนชี้ให้จับกุมชายทราบชื่อภายหลังคือ นายวรธน อายุ 26 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้ก่อเหตุชกหน้า พร้อมกับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ วันนี้ตนเข้าปฏิบัติหน้าที่ การ์ดศิลปินดารา ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ซึ่งมีศิลปินดารา “โอบ นิธิ” มาร้องเพลงในงาน

น.ส.สิวพร เล่าว่า หลังจากจบรอบการแสดง ศิลปินจะต้องกลับเข้าที่พัก และเดินทางกลับ แต่ผู้ก่อเหตุได้พยายามจะเข้าไปถ่ายรูปกับดารา ตนได้แจ้งว่าหมดรอบแล้ว ให้ถอยออกมา ห้ามเข้าไป แต่ผู้ก่อเหตุพยายามจะดันเข้าไปให้ได้ ตนก็พยายามแจ้งว่าเข้าไปไม่ได้ ทำให้ผู้ก่อเหตุ ใช้มือที่กำโทรศัพท์ชกเข้าที่ใบหน้าตนอย่างแรง 1 ครั้ง ตนได้ถอยออกมาให้ รปภ.ผู้ชาย เข้าควบคุมตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุเข้ามาวุ่นวายในห้างตลอด ตนขอดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน นายเหมราช  รปภ.ผู้เข้าควบคุมตัวนายวรธน เล่าว่า การ์ดผู้หญิงพยายามกันผู้ชายที่ก่อเหตุออก เพราะว่าเป็นช่วงที่ศิลปินหมดรอบและลงเวทีจะเดินทางกลับแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม เขาพยายามที่จะเข้าไปถ่ายรูปกับดาราให้ได้ และรู้สึกโมโหที่โดนกัน จึงเหวี่ยงท่อนแขนซึ่งมือกำมือถือด้วยไปโดนหน้าการ์ดผู้หญิง จากนั้นได้กระโดดขึ้นเวทีไป ตนและน้องอีกคนได้ตามไปควบคุมตัว

“ผู้ชายที่ก่อเหตุจะมาที่ห้างเป็นประจำ ทั้งวันปกติและวันที่มีงานอีเวนต์ มีศิลปินดารามา และจะโดนลูกค้าร้องเรียนประจำว่า จะชอบเข้าไปก่อกวนลูกค้าคนอื่น ทำทีเข้าไปสอบถามนั้นนี่ และขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่”

ส่วนนายวรธน เล่าว่า ตนเรียนจบปริญญาตรี ตอนนี้ว่างงาน สนใจอยากทำงานในห้างฯ  ก่อนเกิดเหตุ ตนมาดูศิลปินร้องเพลง บนเวทีศิลปินร้องเพลงเสร็จแล้ว แต่ หรือพิธีกรบอกว่าใครอยากถ่ายรูปกับพี่โอบไปถ่ายได้ ตนเลยอยากไปขอถ่ายรูปกับพี่โอบ การ์ดผู้หญิงบอกว่าอย่าก่อกวน ทำให้ตนมีอารมณ์ เขาจะทำกับตนแบบนี้ตลอด ตนอดไม่ไหว ทนมานานแล้ว เขามาว่าตนไปก่อกวนลูกค้า ตนเลยโกรธ  ต่อยเขาเลย ตนไม่เคยก่อกวนลูกค้าในห้าง เพียงแต่ขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่เท่านั้น เพราะตนไม่มีเงิน แม่ก็ไม่ให้เงินตนใช้ เพราะแม่กลัวว่าตนจะหนีไปเที่ยวกรุงเทพฯ อีก ผมจะไม่ขอโทษ และช่วยบอกเขาว่าอย่ามายุ่งกับผม

ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหานายวรธน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” ควบคุมตัวไปโรงพัก นำส่ง ร.ต.ท.ศุภชัย ขันอาษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้เปรียบเทียบปรับ 500 บาท แล้วปล่อยตัวไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง