รถเทรลเลอร์จอดเสียกะทันหันกลางถนนมิตรภาพ กระบะขับตามสังเกตไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถพังยับ คนขับเสียชีวิตคาที่

รถเทรลเลอร์จอดเสียกะทันหันกลางถนนมิตรภาพ กระบะขับตามสังเกตไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถพังยับ คนขับเสียชีวิตคาที่

View icon 90
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 12.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 พ.ค. 67) ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ บริเวณจุดยูเทิร์น ถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้า จ.นครราชสีมา ช่วงหลัก กิโลเมตรที่ 95-96 บริเวณบ้านโนนทอง ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดสีคิ้ว

ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์บรรทุกสินค้า จอดอยู่บนถนนมิตรภาพในช่องทางหลัก เลนกลาง เหมือนกับจอดเสียอยู่กลางถนน แต่ไม่มีการนำกรวยจราจรหรือสิ่งของมาวางเป็นสัญญาณแจ้งเตือนให้รถที่ขับตามมาสังเกตเห็นได้ ซึ่งรถกระบะขับมาเบรกไม่ทัน พุ่งอัดท้ายเต็มแรง ส่งผลให้คนขับเสียชีวิตคาที่

จากการตรวจสอบด้านท้ายรถฝั่งซ้าย ถูกรถกระบะ พุ่งชนอย่างแรง จนรถกระเด็นปัดในลักษณะขวางถนนช่องทางซ้ายสุด ด้านข้างฝั่งคนขับและด้านหน้ารถกระบะพังยับเกี่ยวติดอยู่ที่ล้อหลังซ้ายของรถเทรลเลอร์ ภายในรถกระบะพบร่างคนขับเสียชีวิตเป็นชาย ถูกอัดก็อปปี้คาซากรถ ลำตัวท่อนบนฟุบเอนมาที่เบาะข้างคนขับ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ซึ่งใช้เวลาประมาณ 20 นาที

โดยไม่พบหลักฐานใด ๆ ในร่างกายของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตร. จึงให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสีคิ้ว และจะได้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร เพื่อจะได้ประสานญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ ก่อนติดต่อรับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตร. จะสอบปากคำคนขับเทรลเลอร์อย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อสรุปสำนวนดำเนินคดีกับคนขับเทรลเลอร์คู่กรณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง