รถบรรทุก 4 ล้อเล็ก พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ บาดเจ็บสาหัส

รถบรรทุก 4 ล้อเล็ก พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ บาดเจ็บสาหัส

View icon 128
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 10.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (9 พ.ค. 67) พ.ร.ต.วิรัตน์ ตระกูลไทย  สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยศีลธรสมาคมบ้านบึง ว่ามีเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ชนท้ายกับรถเทรลเลอร์ช่วงบริเวณยูเทิร์นสะพานสองพี่น้อง บนถนนสาย 344 ฝั่งขาเข้าแกลง หมู่ 2 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดเดินทางเข้าที่เกิดเหตุ พร้อมทีมกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง และอาสากู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณจุดกลับรถพบรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าตัวรถมีร่องรอยการชนอย่างแรงจนยุบพังเสียหายกระจกแตกทั้งบาน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับ ติดภายในห้องโดยสายบนเบาะนั่งคนขับไม่สามารถนำออกมาได้ เนื่องจากถูกคอนโซลรถและพวงมาลัยกดทับ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือคนเจ็บออกมา 

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บหมดสติปลุกไม่ตื่น  ทราบชื่อต่อมาภายหลังนายสุทธิพงษ์ อายุ 27 ปี มีบาดแผลบริเวณหลังเท้าด้านขวา เลือดออกปากจมูกปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ้านบึง
   
จากการสอบถามนายปรีชา อายุ 39 ปี ผู้ขับรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ ที่จอดริมถนน เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากแหลมฉบังโดยใช้ GPS นำทางให้มากลับรถบริเวณที่เกิดเหตุระหว่างที่กำลังกลับรถจนจะพ้นทั้งคันอยู่แล้ว รถคู่กรณีขับพุ่งชนเข้าที่บริเวณล้อหลังฝั่งซ้ายจึงชะลอชิดริมทางและจอดลงมาดูพบผู้บาดเจ็บหมดสติ  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ
 
โดยเจ้าหน้าที่ตร. ได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานจากนั้นจะได้นำตัวผู้ขับรถเทรลเลอร์ไปสอบสวนเพิ่มเติมส่วนคนขับรอให้อาการดีขึ้นจะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง