หนุ่มหึงโหด ยิงเพื่อนชายแฟนเก่า กระสุนทะลุเบ้าตาดับ

หนุ่มหึงโหด ยิงเพื่อนชายแฟนเก่า กระสุนทะลุเบ้าตาดับ

View icon 185
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 15.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หึงโหด หนุ่มเห็นแฟนเก่าขี่รถ จยย. มีเพื่อนชายซ้อนท้าย ตะโกนเรียกไม่สนใจ กลับบ้านหยิบปืนยิงเพื่อนแฟนเก่า กระสุนทะลุเบ้าตาดับ อ้างแค่ขู่ แต่ปืนลั่น

วันนี้ (2 พ.ค.67) พ.ต.ต.ณัฐ์ธเนศ อัครดำรงค์สกุล พนักงานสอบสวนเวร สภ.พรหมบุรี ได้รับแจ้งจากจากศูนย์วิทยุ สภ.พรหมบุรี ว่า มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคนตายบริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่งในตำบลบ้านแป้ง อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และนำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสิงห์บุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมบุรี และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณลานหน้าบ้านหลังดังกล่าวพบศพ นายวิทยา อายุ 51 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณใบหน้ากระสุนทะลุเบ้าตาข้างซ้ายเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายบูชา หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงเร่งติดตามคนร้ายจนพบนายบูชา นั่งอยู่บริเวณถนนสาธารณะ หมู่ที่ 4 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จว.สิงห์บุรี จึงควบคุมตัวไว้พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้น ขนาดเบอร์ 12 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก ตรวจสอบในรังเพลิงพบปลอกกระสุนปืน ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก พบรถจักรยานยนต์ของนายบูชา ที่ใช้ก่อเหตุจอดอยู่ภายในบริเวณบ้านของนายบูชา และพบเสื้อยืดที่ใส่ขณะก่อเหตุ พาดอยู่ที่ราวตากผ้าภายในบริเวณบ้าน

จากการสอบถามนายบูชา ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายวิทยาเสียชีวิตจริง โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลองชลประทาน เห็น น.ส.กาญจนา อดีตแฟนสาว ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป โดยมีนายวิทยานั่งซ้อนท้ายไปด้วย ตนได้ตะโกนเรียก แต่ น.ส.กาญจนา ไม่สนใจ จึงกลับไปเอาอาวุธปืนที่บ้าน แล้วขี่รถจักรยานยนต์ตาม น.ส.กาญจนา ไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พบนายวิทยายืนอยู่ที่หน้าบ้าน ตนจึงได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่นายวิทยา แต่อาวุธปืนเกิดลั่นใส่นายวิทยา กระสุนปืนทะลุเบ้าตานอนจมกองเลือดจนเสียชีวิต ด้วยความตกใจตนจึงหลบหนีไป

สอบถาม น.ส.กาญจนา ให้การว่า ตนกับนายบูชาเคยเป็นแฟนกัน แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว โดยนายบูชาจะติดยาและชอบดื่มเหล้า ตอนอยู่ด้วยกันก็ทะเลาะกันบ่อยและยังถูก นายบูชาตบตีทำร้ายอีกด้วย ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจาก นายบูชา เมาแล้วหึงหวงตน โดยตนกับนายวิทยา สนิทกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น เพราะเวลาจะไปไหน ตนจะว่าจ้างให้นายวิทยาคอยรับ-ส่งเป็นประจำ

ภายหลังควบคุมตัวนายบูชา เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา และพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนที่จะควบคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง