อดีตนักมวยหญิงหึงโหด ซ้อมสาวอายุ 15 ปี สลบเหมือด

View icon 25
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 05.05 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คดีพิษรักแรงหึง ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หญิงอายุ 26 ปี อดีตนักมวย ไม่สบอารมณ์ที่สาววัยรุ่น อายุ 15 ปี แอบมาชอบพออดีตสามี เลิกกันไปนานแล้ว จึงประเคนหมัด เข่า ศอก เตะก้านคอ อีกฝ่ายจนสลบ

นี่คือสภาพของผู้บาดเจ็บ หญิงอายุ 15 ปี ใบหน้าบวม เบ้าตาฟกช้ำ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บสาหัส จากการถูกทำร้ายร่างกายจนสลบ เหตุเกิดบริเวณหน้าศูนย์ กศน. อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อช่วงเที่ยงคืนเศษวานนี้ (1 พ.ค.)

ญาติของผู้บาดเจ็บ เชื่อว่าสาเหตุของการถูกทำร้ายมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากกลุ่มเพื่อนของหญิงอายุ 15 ปี เล่าว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตนักมวย ไม่พอใจที่หญิงอายุ 15 ปี ไปพูดกับหลาย ๆ คน ว่าแอบชอบชาย ที่เป็นอดีตสามีของผู้ก่อเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเรื่อง หญิงอายุ 15 ปี แจ้งกับเครือญาติ ว่าจะออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อกับเพื่อน ๆ 

และนี่คือหลักฐานที่ตำรวจพบ กล้องวงจรปิดริมถนนมุ่งหน้า กศน. อำเภอสตึก บันทึกภาพผู้ก่อเหตุ และเพื่อนรุ่นน้อง ขี่รถจักรยานยนต์ไปยังจุดเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย ตำรวจเชิญตัวหญิงอายุ 26 ปี อดีตนักมวย มาสอบสวน ยอมรับว่าทำร้ายหญิงอายุ 15 ปี จริง แต่ทำไปเพราะมึนเมา ประกอบกับกลุ่มเพื่อนรุ่นน้องพูดจายั่วยุ ว่าคู่กรณีหญิงอายุ 15ปี แอบชอบอดีตสามีด้วย อารมณ์หึงหวงจึงพุ่งปรี๊ด ออกลีลาแม่ไม้มวยไทยแบบไม่ยั้ง พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งเป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง