ต่างชาติเมาตบ สาวสอง เจอยกพวกรุมสวนกลับ เกือบไม่รอด

View icon 56
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตบมาตบกลับไม่โกง ! นักท่องเที่ยวต่างชาติเมาหนัก อยู่ดีๆ ไปทำร้ายสาวประเภทสอง สุดท้ายเจอสู้กลับ เกือบเอาตัวไม่รอด

ต่างชาติเมาตบ สาวสอง เจอยกพวกรุมสวนกลับ เกือบไม่รอด
เพจโหดจัง จังหวัดภูเก็ต แชร์คลิปความยาว 1 นาที เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มสาวประเภทสอง รุมตบหนุ่มต่างชาติ พร้อมข้อความระบุว่า "ต่างชาติ เมาตบสาวสอง เจอแก๊งสาวสองสวนกลับ เกือบไม่รอด ที่ซอยบางลา หาดป่าตอง ตี 5 ครึ่งที่ผ่านมา"
ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เข้ามาให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ขี่รถจักรยายนต์มาก่อกวน และไม่รู้ว่าพูดคุยอะไรกัน ก่อนจะตบสาวไปเภทสอง 1 คน สุดท้ายกลุ่มสาวประเภทสาวทนไม่ไหว เข้าไปช่วยเพื่อน แล้วเกิดเหตุการณ์ตามคลิป หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นกับการใช้ความรุนแรงครั้งนี้

ไร้วี่แววคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเข้าแจ้งความ
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ขี่รถจักรยายนต์มาก่อกวนกลุ่มสาวประเภทสองที่อยู่ในซอยบางลา

จากนั้นชายชาวต่างชาติได้ตบหน้าสาวประเภทสองคนหนึ่งไป 1 ที  ซึ่งไม่ทราบสาเหตุตบเพราะเรื่องอะไร จากนั้นสาวประเภทสองและคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รวมตัวกันไล่ตะลุมบอนชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ทีมข่าวสอบถามไปที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง เบื้องต้น ยังไม่มีคู่กรณีมาแจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง