สลด! ม.4 ป่วยซึมเศร้า พลัดตกอาคารเรียน ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุ

สลด! ม.4 ป่วยซึมเศร้า พลัดตกอาคารเรียน ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุ

View icon 2.1K
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 16.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพื่อนช็อก ม.4 พลัดตกอาคารเรียน ญาติ เผย ผู้ตายมีภาวะป่วยซึมเศร้า ต้องกินยาทุกวัน ขณะที่ ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุ

วันนี้ (2 พ.ค.67) เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. นายชัยรัตน์ สุขสมคิด นายอำเภอพรหมคีรี นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายกันตพงศ์ ช้างนิล ปลัดอำเภอ และพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี เข้าตรวจสอบเหตุนักเรียนพลัดตกอาคารเรียนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอพรหมคีรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยประชาร่วมใจ กำลังนำตัวนักเรียนชายส่งต่อให้รถฉุกเฉิน รพ.พรหมคีรี เร่งทำการกู้ชีพ หลังพบว่าอยู่ในอาการสาหัสมาก ต่อมาทาง รพ.พรหมคีรี ได้ส่งตัวนักเรียนรายนี้ไปยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ซึ่งแพทย์ใช้เครื่องมือกู้ชีพอย่างเต็มกำลัง แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตนักเรียนชายคนนี้ไว้ได้ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา สร้างความเสียใจให้กับผู้ปกครองอย่างมาก ขณะที่ครูและเพื่อนนักเรียนต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนายชัยรัตน์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้รวบรวมข้อมูลรายงานเร่งด่วนไปยังนายขจรเกียรติ รักพาณิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้ข้อมูลจากครูว่า นักเรียนชายคนดังกล่าว อายุ 15 ปี เพิ่งจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และเข้าเรียนต่อในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาคการเรียนที่กำลังจะมาถึง โดยระยะนี้เป็นช่วงเรียนปรับพื้นฐานของนักเรียนก่อนเปิดภาคเรียน ขณะที่ช่วงเช้านักเรียนชายคนนี้ก็ไม่ได้เข้าแถวเคารพธงชาติ และยังไม่ทราบสาเหตุที่พลัดตกอาคารเรียน อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองของนักเรียนชายได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า นักเรียนชายคนนี้มีภาวะป่วยจากโรคซึมเศร้า อยู่ระหว่างการติดตามอาการของแพทย์อย่างต่อเนื่อง และต้องกินยาทุกวัน แพทย์นัดต่อในวันที่ 26 พ.ค.67 แต่ได้มาเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จะเร่งรวบรวมข้อมูลและสอบพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้งว่าเป็นการอัตวินิบาตกรรม หรือเป็นอุบัติเหตุ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง