คุณแม่ไม่รู้จะเอ็นดู หรือสงสารใครก่อนดี พี่สาวร้องไห้พูดขอโทษน้อง รู้สึกผิดดูแลน้องไม่ดี

View icon 75
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 17.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวน่ารักในโลกออนไลน์ ที่ไม่รู้แม่จะเอ็นดู หรือสงสารใครดี ระหว่างพี่สาวที่ร้องไห้สำนึกผิด กับน้องที่ได้รับบาดเจ็บยิ้มร่า เมื่อผู้เป็นแม่ใช้ TikTok ชื่อ “nongkathin60” หรือ “somsom” โพสต์คลิปวิดีโอน่ารักน่าเอ็นดูลูกทั้ง 2 คน พร้อมอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดจากน้องตื่นมาตอน 5 ทุ่ม แล้วไม่เจอแม่ เจ้าตัวเล็กลุกขึ้นคลานแล้วหัวโยกไปโดนขอบเตียง ส่วนพี่สาวก็นอนดูน้องร้องอยู่บนเตียง โดยไม่รู้ว่าน้องคิ้วแตก สุดท้ายเห็นน้องเจ็บ จึงมานั่งร้องไห้ขอโทษกันใหญ่ กว่าจะได้นอนแต่ละวัน สงสารใครดี

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นเรื่องราวน่ารัก พี่รักน้อง เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร โดยพี่สาวอายุ 4 ขวบ 6 เดือน ทั้งอ่อนไหว และอ่อนโยน ร้องไห้ขอโทษน้องวัย 8 เดือน เพราะสำนึกผิดที่ไม่รู้ว่าน้องเจ็บ สะอื้นไห้บอกน้องว่า “พี่ขอโทษนะ” ส่วนน้องผู้ที่ได้รับบาดเจ็บก็นอนยิ้มร่าเริง แม้ตัวเองจะมีแปลคิ้วขวาแตก และยังมีท่าทาง พร้อมส่งเสียงตอบกลับพี่สาว ถ้าพูดได้คงจะบอกประมาณว่า “ไม่ใช่ความผิดพี่ ไม่เป็นไร ไม่ต้องร้องนะ”

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างคอมเมนต์บอกว่า “น่าเอ็นดู” ทั้งคู่ หลายคนบอกไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดี โดยที่คุณแม่มาคอมเมนต์ตอบว่า “เอ็นดูแม่ก่อนเลยค่ะ”