ลูกชายสายเขียวจะทำร้ายพ่อ พ่อรีบแจ้งตำรวจจัดการ

ลูกชายสายเขียวจะทำร้ายพ่อ พ่อรีบแจ้งตำรวจจัดการ

View icon 192
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 19.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 26 ปี ปุ๊นกัญชาจนเมาทำลายข้าวของในบ้าน และจะเข้ามาทำร้ายพ่อ พ่อจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาจับ ทางลูกชายสารภาพ ดูดวันละ 2 หลุม ดูดแล้วขี่รถจยย.ได้เร็ว และสามารถปล่อยแสงได้

วันนี้ (2 พ.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุหนุ่มเมากัญชาทำลายข้าวของ และจะทำร้ายพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง โดยเหตุเกิดที่อู่ทำสีรถยนต์แห่งหนึ่งใน ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงนำกำลังตำรวจกว่า 10 นาย พร้อมด้วยอุปกรณ์เหล็กง่าม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุพบ นายอนุกูล อายุ 26 ปี อยู่ในอาการเมากัญชา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ไม่พอใจยืนต่อว่าตำรวจและพูดจาท้าทาย เจ้าหน้าที่ได้เดินถืออุปกรณ์เหล็กง่ามเข้าไป นายอนุกูลจึงยอมให้ตำรวจควบคุมตัวโดยไม่ขัดขืน

ทาง นายอนุกูล ยอมรับอย่างอารมณ์ดีว่า ตนปุ๊นกัญชาวันละ 2 หลุม เมื่อสูบแล้วจะมีพลังขี่รถจักรยานยนต์ได้เร็ว และสามารถปล่อยแสงได้แบบในการ์ตูน

ด้าน นายอเนก (พ่อของนายอนุกูล) เผยว่า ก่อนหน้านี้เคยนำตัวนายอนุกูลไปบำบัดมาแล้วครั้งหนึ่ง และก่อนเกิดเหตุนายอนุกูลเมากัญชาและทำลายสิ่งของภายในบ้าน และจะเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับตัวลูกชายไปดำเนินคดี ก่อนที่ลูกชายจะลงมือทำอะไรมากกว่านี้กับคนในบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง