ผัวเมียร้องสื่อ โดนเพื่อนบ้านข่มขู่

View icon 38
วันที่ 3 พ.ค. 2567 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองสามีภรรยาร้องสื่อ หลังโดนเจ้าของหอพักใกล้บ้าน ให้ผู้เช่ามาก่อกวน ทั้งจุดประทัด บีบแตรใส่นานนับปี อัดคลิปร้องเทศบาลเมืองก็แล้ว ร้องตำรวจก็แล้ว แต่ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน

นี่เป็นเพียงหลักฐานเพียงบางส่วนที่ผู้เสียหายบันทึกไว้ได้ เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่ปีที่แล้ว ในคลิปจะเห็นฝ่ายเพื่อนบ้านจุดประทัดโยนใส่หน้าบ้านเสียงดังสนั่น และก่อกวนเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งพูดจาข่มขู่ ขับรถผ่านหน้าบ้านก็บีบแตรใส่

ผู้เสียหายที่อยู่ในอำเภอเมืองยโสธร เล่าว่า ตนเองกับสามีเป็นคนรักสัตว์ รับเลี้ยงแมวจร หมาจรไว้ที่บ้าน และมีหมาจรที่อยู่นอกรั้วบ้าน ที่ให้อาหารอยู่ด้วย คาดว่าเจ้าของหอพักคู่กรณีไม่พอใจ จึงสั่งให้ผู้เช่ามาก่อกวน ส่วนตัวมั่นใจว่า หมาจรที่ดูแล ไม่ได้ก่อความเดือนร้อน แต่อีกฝ่ายกลับก่อกวนไม่เลิกมากว่า 1 ปีแล้ว ช่วงที่ผ่านมาไปร้องเรียนเทศบาลเมือง ได้แค่มาดู ร้องตำรวจ ก็แค่ลงบันทึกประจำวัน ทุกวันนี้ ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงจากทางฝั่งเจ้าของหอพัก แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ส่วนผู้เสียหายบอกว่า ตอนนี้เตรียมหลักฐานทั้งหมดไปร้องผู้ว่าราชการจังหวัดช่วยเหลือ เพราะไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง