รวบแล้ว ชายรีดเงินรถตู้ท่องเที่ยวหน้าด่านเบตง

View icon 16
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 05.16 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เมื่อวานนี้ที่เรานำเสนอข่าวชายรีดไถเงินจากคนขับรถตู้ ที่พานักท่องเที่ยวผ่านด่านพรมแดนในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ตำรวจ สภ.เบตง จับกุมได้แล้ว แต่ยังปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมออกหมายเรียกผู้ต้องหาอีก 2 คน

เป็นคลิปภาพที่คนขับรถตู้นำเที่ยว นำเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เบตง หลังถูกชายในคลิปเดินเข้ามารีดไถเงิน ขณะขับรถนำนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเข้ามาจากรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย เพื่อเดินทางมาท่องเที่ยวในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา

โดยพฤติกรรมกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ ได้เข้ามาเคาะกระจกรถ แล้วรีดไถ เรียกเก็บเงินจำนวน 20 ริงกิต ที่บริเวณด่านพรมแดนเบตง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองเบตง ควบคุมตัว นายสัญญา หรือ โรเบิร์ต อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นบุคคลในคลิปภาพได้แล้ว ก่อนควบคุมตัวแจ้งข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ และนำตัวฝากขังศาลจังหวัดเบตง หลังจากผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา

จากการสืบสวน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ยังมีผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุ โดยชุดสืบสวนได้ออกหมายเรียกให้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว หากไม่มาพบตามกำหนด ก็จะออกหมายจับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง