งานศพเศร้าอาลัย ชายพลัดตกท่อ เสียชีวิต

View icon 46
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 20.07 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - วันแรกของการประกอบพิธีทางศาสนาให้กับชายที่พลัดตกท่อร้อยสายไฟเสียชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยญาติมิตร เพื่อนสนิท และหน่วยงานต่าง ๆ รวมถึง "การไฟฟ้านครหลวง" ที่ไปร่วมไว้อาลัยจากเรื่องที่เกิดขึ้น

นายกำพล จารุอนันต์ น้องชาย นำร่างของ นายกำธร จารุอนันต์ พี่ชายที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์พลัดตกลงไปในบ่อพักและท่อร้อยสายไฟ บริเวณปากซอยลาดพร้าว 49 ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดธาตุทอง เขตวัฒนา กรุงเทพฯ บรรยากาศตั้งแต่พิธีรดน้ำศพ ไปจนถึงสวดพระอภิธรรมเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ภายในงานมีญาติมิตร เพื่อนสนิท และหน่วยงานต่าง ๆ ไปร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่วันจันทร์นี้ จะมีพิธีฌาปนกิจศพ

ขณะที่ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง พร้อมผู้บริหาร ได้ไปร่วมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง เพื่อกล่าวขอโทษ แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ยืนยันจะรับผิดชอบ เยียวยาความเสียหายให้อย่างดีที่สุด

ทั้งนี้ ยังยืนยันด้วยว่า หลังเกิดเรื่องได้สั่งให้ทุกโครงการที่เกี่ยวข้อง เร่งตรวจสอบความปลอดภัยของฝาบ่อพักทุกโครงการ และให้เพิ่มมาตรการป้องกัน ส่วนเรื่องที่มีคนขโมยฝาท่อไป จะประสานตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตามกฎหมาย รวมถึงการป้องกันโครงการที่มีความเสี่ยง เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง