รวบพ่อเลี้ยงขี้ทาสขืนใจลูกเลี้ยงวัย 16 ปี จนตั้งท้อง

รวบพ่อเลี้ยงขี้ทาสขืนใจลูกเลี้ยงวัย 16 ปี จนตั้งท้อง

View icon 109
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 19.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับพ่อเลี้ยงหื่นขี้ยา ย่ำยีลูกเลี้ยงวัย 16 ปี จนตั้งท้อง 5 เดือน แม่รู้เรื่องแต่ไม่กล้าช่วย เพราะเป็นทาสยาอีกคน และกลัวถูกซ้อมทำร้าย เด็กสาวต้องทนทุกข์ตกนรกทั้งเป็น

วันที่ 4 พ.ค.67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กสตรี ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีคนหนึ่ง ผ่านสายด่วน 1134 ว่า น.ส.เฟย์ (นามสมมุติ) หลานสาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงติดยา ย่ำยีจนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน จึงอยากให้ช่วยเหลือให้พ้นเงื้อมมือพ่อเลี้ยง และอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะอดีตน้องสะใภ้ซึ่งเป็นแม่ของหลาน ก็ติดยาไม่สามารถดูแลลูกสาวได้

ที่ผ่านมาป้าต้องการจะเอาหลานมาเลี้ยงดูเอง หลังน้องชาย ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก เสียชีวิตตั้งแต่ลูกสาวได้ 3 ขวบ แต่น้องสะใภ้ไม่ให้ และพาลูกไปอยู่กินกับนายเอ้ สามีใหม่ อายุ 50 ปี ที่ จ.กาญจนบุรี ซึ่งอดีตน้องสะใภ้กับนายเอ้ ทำอาชีพรับจ้างหากินไปวัน ๆ ระยะหลังมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดทั้งคู่  กระทั่งมีผู้หวังดีบอกกับตนว่า หลานสาวตั้งครรภ์กับพ่อเลี้ยง จึงเดินทางจากบ้าน ใน จ.ชลบุรี ไปหาหลานที่ จ.กาญจนบุรี อาศัยช่วงที่ 2 สามีภรรยาไม่อยู่ แอบพาหลานออกมาจากบ้าน ตอนแรกหลานไม่กล้าบอกความจริง เอาแต่ร้องไห้ สุดท้ายยอมบอกว่า "กำลังตั้งครรภ์กับพ่อเลี้ยงจริง เพราะถูกข่มขืนตอนที่แม่ไม่อยู่บ้านตั้งแต่เดือนธ.ค.66 หลานบอกแม่แต่แม่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะกลัวจะถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย หนูยอมทนอยู่เพราะสงสารแม่"

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี และประสาน นางอุไรรัตน์ ขุนเเก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อให้ป้าพาหลานสาวเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวน.ส.เฟย์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และนัดสอบสหวิชาชีพ ขณะที่บ้านพักเด็กฯ กาญจนบุรี ได้รับน.ส.เฟย์ เข้าคุ้มครองสวัสดิภาพ

ต่อมา พ.ต.อ.สุรยุทธ ได้นำกำลังตำรวจ เข้าตรวจค้นบ้านนายเอ้ พ่อเลี้ยง พร้อมนำตัวนายเอ้ และแม่ของเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี มาสอบสวน และตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดอยู่ในร่างกายทั้ง 2คน จึงดำเนินคดีข้อหา เสพยาเสพติด ส่วน นายเอ้ ให้การรับสารภาพว่ากระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง  จึงถูกแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี และจะฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

นางปวีณา กล่าวว่า ขอบคุณ พ.ต.อ.สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนที่ทุกข์ร้อนอย่างรวดเร็ว ขณะนี้สภาพจิตใจของน.ส.เฟย์ บอบช้ำอย่างหนัก อยู่ในการคุ้มครองสวัสดิภาพของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจของน.ส.เฟย์ ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง