กลับจากซื้อกับข้าวถูกรถพ่วงชนผัวเจ็บ เมียดับคาที่

กลับจากซื้อกับข้าวถูกรถพ่วงชนผัวเจ็บ เมียดับคาที่

View icon 345
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 19.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! สามี พาภรรยาซ้อนท้ายจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังซื้อกับข้าวที่ตลาดดอนเจดีย์ ถูกรถบรรทุกพ่วง ชน สามีเจ็บ ภรรยาเสียชีวิตคาที่

วันนี้ (4 พ.ค.67)  ร.ต.อ.ปริทรรศน์ ชูทอง สว.สอบสวน สภ.ดอนเจดีย์  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถพ่วงชนรถจักรยานยนต์  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน บริเวณสี่แยกไฟแดง หน้าพระบรมราชานุสสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี  จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง จอดอยู่กลางถนน ส่วนใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ นางปราณี  อายุ 64 ปี สภาพถูกล้อรถทับร่าง เสียชีวิตคาที่ และพบผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นชายอายุ 66 ปี เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ และชิ้นส่วนแขนของผู้ตาย ขาด กระเด็นออกมา ข้าวของเครื่องใช้ ขนมปัง หล่นกระจายเต็มถนน โดยชายผู้รอดชีวิตปาฏิหาริย์ ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอก ยังอยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนผู้ขับขี่รถพ่วง ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

จากการสอบสวน ทราบว่า สามีผู้ตาย ได้ขี่รถพาภรรยาไปซื้อของในตลาดดอนเจดีย์ และกำลังจะกลับบ้าน โดยขี่มาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดง หน้าพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ โดยมีรถบรรทุกพ่วง ขับตามมาเส้นทางเดียวกัน และจะเลี้ยวซ้าย  คาดว่ารถพ่วงอาจมองไม่เห็น จึงชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ ทั้งลุง ป้า และรถจยย. ถูกชนไถลเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ ล้อรถพ่วงทับร่างป้าเสียชีวิตคาที่ ส่วนลุง อยู่บริเวณกลางล้อทั้ง2ข้างของรถพ่วง  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย  รอดชีวิตปาฏิหาริย์

เบื้องต้นทางตำรวจ ได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถพ่วง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง