ขำทั้งน้ำตา ! ร้านสติกเกอร์ เข้าใจผิด คิดว่าคนตายชื่อ  “นายมาแป๊ะ ถ้วย”

ขำทั้งน้ำตา ! ร้านสติกเกอร์ เข้าใจผิด คิดว่าคนตายชื่อ “นายมาแป๊ะ ถ้วย”

View icon 6.2K
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 19.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทั้งเศร้าทั้งขำ ! สาวโพสต์ สั่งสติกเกอร์ 100 แผ่น หวังเอามาเปะของชำร่วยงานศพ แต่ร้านสติกเกอร์ เข้าใจผิด สิ่งที่ได้กลายเป็น “นายมาแป๊ะ ถ้วย”

ผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชีชื่อ "Kkcut Bypueng" หรือคุณผึ้ง โพสต์รูปภาพข้อความแช็ตระหว่างตนกับร้านสติกเกอร์ พร้อมระบุข้อความว่า "มึงกูควรขำ หรือ ร้องไห้ ก่อนดี สั่งทำสติกเกอร์ ส่งรูปให้หวังให้ร้านเอาลายละเอียดตามรูป แล้วกำชับ ว่า 100 แผ่น เพื่อเอา “มาเปะ ถ้วย” ของชำร่วย สิ่งที่ได้คือ “นายมาแป๊ะ ถ้วย” 55555 ชื่อน้าหนูผิดอะไร ทำไมเปลี่ยนชื่อให้น้านู๋แบบนี้ ขอโทษที่หนูพิมพ์ผิด จากแปะ เป็น แป๊ะ นะคะ”

ทีมข่าว Ch7HD News ได้สอบถามคุณผึ้ง เจ้าของโพสต์เผยว่า ผู้เสียชีวิตคือน้าชาย ซึ่งมีกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค. 67) ตนจึงสั่งทำสติกเกอร์ชื่อคุณน้า หวังจะเอามาติดไว้ในถ้วยของชำร่วย แต่ทางร้านน่าจะเข้าใจผิด โดยนาทีที่ร้านเอาสติกเกอร์มาส่งที่งาน ขณะที่ทุกคนกำลังเศร้าก็ขำกันยกใหญ่เพราะชื่อคุณน้าจาก “นายพงษ์ชัย คำนันทรัพย์” กลายเป็น “นายมาแป๊ะ ถ้วย”  ขณะที่ทางร้านก็ได้ขอโทษและทำสติกเกอร์แบบถูกต้องมาให้ใหม่แล้ว โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

อย่างไรก็ตามที่โพสต์ลงไปไม่ได้ต่อว่าร้านสติกเกอร์ แค่อยากให้ดูขำ ๆ เพราะครอบครัวเศร้ามาหลายวันแล้ว และพรุ่งนี้ก็จะส่งน้าแล้ว ทีมข่าวขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว  นายพงษ์ชัย คำนันทรัพย์ มา ณ โอกาสนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง