สนามแรกศึกเนชันส์ ลีก 2024 ไร้ “เพียว” แต่ “บุ๋มบิ๋ม” และ "วิภาวี” หายทันพร้อมช่วยทีม

สนามแรกศึกเนชันส์ ลีก 2024 ไร้ “เพียว” แต่ “บุ๋มบิ๋ม” และ "วิภาวี” หายทันพร้อมช่วยทีม

View icon 107
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 10.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“โค้ชยะ” เผย ทีมตบสาวไทยในสนามแรกศึกเนชันส์ ลีก 2024 จะขาด “เพียว” อัจฉราพร คงยศ แน่นอนแล้วหลังเพิ่งหายจากอาการป่วย แต่จะกลับมาช่วยทีมในสนามที่ 2 และ 3 ขณะที่ทาง "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี และ "สอง" วิภาวี ศรีทอง อาการบาดเจ็บไม่เป็นปัญหาลงช่วยทีมได้แน่นอน

วันนี้ (6 พ.ค. 67) ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 โดยเมื่อวันศุกร์ (3 พ.ค. 67) ที่ผ่านมาได้เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวการเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งตอนนี้ได้ตัววผู้เล่นจากลีกต่างประเทศกลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมครบ 24 คนเรียบร้อยแล้ว

โดยทาง “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า สัปดาห์แรกที่จะลงแข่งขันที่บราซิล ทีมชาติไทยจะไม่มี "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ที่เพิ่งหายจากอาการป่วยซึ่งยังไม่พร้อมลงสนาม แต่คาดว่าน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในสนามที่ 2 (มาเก๊า) และ 3 (ฮ่องกง) ส่วนอาการบาดเจ็บของ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี และ "สอง" วิภาวี ศรีทอง ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ทางทีมแพทย์รายงานว่าไม่มีปัญหาและสามารถลงสนามช่วยทีมได้

ทั้งนี้ วันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD ร่วมกับ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะแถลงข่าวถ่ายทอดสด วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ที่จะเริ่มแข่งขันในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้

โดยนัดแรก ทีมตบสาวไทยจะลงสนามพบกับ สหรัฐอเมริกาก วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 03.30 น. ช่อง 7HD เอชดี ถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมสาวไทยลงแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง