แม่ใจร้าย! ใช้กระดาษชำระอุดจมูก-ปากลูกเพิ่งคลอด จนเสียชีวิต

View icon 39
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 16.14 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่วัยใส เป็นแม่ค้าไก่ย่าง อายุแค่ 19 ปี ทิ้งศพลูกในห้องน้ำสาธารณะ อ้างตกใจ คลอดเสร็จใช้กระดาษชำระอุดจมูก อุดปาก

กรณีช่วงสายของวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งพบร่างเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ทิ้งในถังขยะห้องน้ำสาธารณะแบบหยอดเหรียญ ซอยกรุงเทพกรีฑา 8 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

สภาพร่างของทารก อวัยวะภายนอกครบถ้วน สายสะดือยังติดอยู่ แต่ที่น่าสลดใจคือ ปากและจมูกถูกอุดด้วยกระดาษชำระ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ตำรวจชุดสืบสวนได้ตามหาแม่เด็ก โดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ย้อนหลังไปถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พบหญิงวัยรุ่นต้องสงสัยรายหนึ่ง เข้ามาใช้บริการห้องน้ำต่อเนื่อง 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกเข้าไปในห้องน้ำหญิง ใช้เวลาไม่นาน ต่อมาเข้าไปใช้บริการอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เข้าไปในห้องน้ำหญิงนานกว่า 1 ชั่วโมง

ฝ่ายสืบสวนขยายภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูตำหนิรูปพรรณของหญิงต้องสงสัยได้ชัดเจน จึงให้พยานแวดล้อมดู ปรากฏว่าหญิงรายนี้ คือ แม่ค้าขายไก่ย่าง ขายอยู่ใกล้กับห้องน้ำสาธารณะที่พบร่างทารก ประกอบกับช่วงเช้าวานนี้ (5 พ.ค.) ก็ยังมาขายไก่ย่างตามปกติ แต่ระหว่างที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ แม่ค้าขายไก่ย่างเข็นรถออกจากจุดที่จอดประจำ

ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ตามไปจนแม่ค้าไก่ย่างรายนี้ อายุแค่ 19 ปี สัญชาติลาว ยอมรับว่าเป็นบุคคลเดียวกันตามภาพจากกล้องวงจรปิด และเป็นผู้ให้กำเนิดทารกคนดังกล่าวจริง

แม่วัยใสอ้างว่า แฟนคนปัจจุบันเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ขณะที่พ่อแม่ของตนก็ไม่ทราบว่าตั้งครรภ์ เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกล่วงละเมิด ไม่กล้าบอกพ่อบอกแม่ แฟนหนุ่มเองก็ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

จนกระทั่งวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. รู้สึกปวดท้อง จึงไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ เดินเข้าออก 2 ครั้ง แต่พอเข้าครั้งที่ 3 ก็คลอดทารกออกมา แต่ยังอยู่ในห้องน้ำ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะพ่อแม่และแฟนไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ ขณะเดียวกันแฟนมาตะโกนเรียก จึงใช้กระดาษชำระอุดจมูกอุดปากทารก ก่อนทิ้งในถังขยะในห้องน้ำ

ล่าสุด ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขังมาสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ผู้ต้องหาไม่ตอบคำถามใด ๆ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง