พ่อเสียชีวิตแล้ว หลังไลฟ์สดพาลูกขับรถเก๋งลงแม่น้ำ จ.ตรัง

View icon 163
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 16.15 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลังเกิดเหตุช็อก พ่อไลฟ์สด ขับรถลงแม่น้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งในรถมีลูกสาวอายุ 1 ขวบอยู่ด้วย ล่าสุด ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตแล้ว ส่วนลูกสาวอาการยังโคม่า

นี่ภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ขุนแผน แดนใต้" ได้ขับรถเก๋งมาพร้อมกับลูกสาวอายุ 1 ขวบเศษ มาจอดอยู่ที่ริมแม่น้ำตรัง บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำ ในตำบลย่านซื่อ อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์ระบายความน้อยเนื้อต่ำใจในชีวิต อยู่ประมาณ 20 กว่านาที จากนั้นช่วงหนึ่งเจ้าตัวบอกกับลูกสาวว่า "เดี๋ยวพ่อลงไปดูทางก่อน" ก่อนจะลงจากรถไปยืนดูบริเวณริมแม่น้ำ

จากนั้นจึงขึ้นมาบนรถ แล้วถอยรถมาจอดอยู่ริมถนนอยู่อีกพักใหญ่ ๆ พร้อมกับไลฟ์ระบายความในใจช่วงหนึ่งระบุว่า "ผมขอไม่อยู่แล้ว ผมขอไปกับลูก", "ผมไม่ไหวแล้ว" ซึ่งคนที่ได้ดูคลิปไลฟ์ พยายามคอมเมนต์ให้ชายคนนี้ใจเย็น ๆ เช่นบอกว่า "ไม่นึกถึงตัวเอง ก็นึกถึงลูกบ้าง", "กลับไปบ้านพักผ่อนนอนกอดลูกค่ะ" แต่ห้ามปรามอย่างไรก็ไม่เป็นผล

สุดท้ายชายคนนี้ตัดสินใจขับรถพุ่งลงไปในแม่น้ำตรัง ซึ่งทันทีที่รถพุ่งลงไปในน้ำ ลูกสาววัยขวบเศษก็ร้องไห้ออกมา ฝ่ายพ่อก็ได้แต่ปลอบใจว่า "ไม่ต้องร้อง ไม่ต้องร้อง" ก่อนที่เสียงจะเงียบไป ซึ่งภาพสุดท้ายจะเห็นว่าเริ่มมีน้ำไหลเข้ามา ขณะที่รถคันนี้ค่อย ๆ จมลงไปในแม่น้ำตรัง

หลังจากที่รถตกลงไปในแม่น้ำ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พากันวิ่งเข้ามาดู และตะโกนเรียกให้คนที่อยู่แถวนั้นมาช่วยเหลือ ด้วยการนำเชือกไปผูกที่รถเก๋ง และใช้รถแทรกเตอร์ดึงรถเก๋งขึ้นมา ก่อนจะนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลกันตัง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

สำหรับผู้ชายที่ติดอยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายกวีวัฒน์ อายุ 28 ปี เป็นชาวบ้านในตำบลควนธานี อำเภอกันตัง ส่วนลูกสาวชื่อ เด็กหญิงณิลิน อายุ 1 ปี 7 เดือน ทั้ง 2 ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกันตัง ก่อนจะถูกส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง โดยทั้งคู่อยู่ในอาการโคม่า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดตามอาการล่าสุดของนายกวีวัฒน์ ได้รับการยืนยันจากตำรวจและกู้ภัยว่า เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้านี้ ส่วนอาการของเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 7 เดือน ยังโคม่า โอกาสรอดเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งแพทย์พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ

อดีตภรรยาของนายกวีวัฒน์ และเป็นแม่ของเด็กหญิงอายุ 1 ขวบเศษ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า แพทย์แจ้งอาการล่าสุดของลูกสาวว่า มีโอกาสรอดชีวิตเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ เพราะสมองน้องตายไปแล้ว หากต้องยื้อชีวิต ก็มีเพียงแค่หัวใจที่ยังเต้นและความดัน ถ้ารอดก็เป็นเจ้าหญิงนิทรา

ส่วนปมเหตุที่อดีตสามีตัดสินใจจบชีวิตนั้น ก่อนหน้านี้ตนพยายามจะไปเอาลูกมาเลี้ยงเองมาตลอด เพราะอดีตสามีพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง เห็นจากการโพสต์บนโซเชียลมีเดียมาตลอด ก็พยายามแคปหน้าจอไว้ทุกช่องทาง และไปแจ้งตำรวจไว้ เพื่อจะใช้เป็นหลักฐานในการไปขอลูกคืน แต่อดีตสามีก็บอกให้ไปฟ้องศาลเอา เพราะที่ผ่านมาพยายามเจรจา แต่ไม่ลงตัว และทราบว่าอดีตสามีป่วยจิตเวช ไบโพลาร์ อารมณ์ 2 ขั้ว สุดท้ายก็มีการเจรจาขอเจอลูกสัปดาห์ละ 1 ครั้ง และตนก็จะซื้อของใช้ให้ลูก ขอแค่ให้ได้เจอหน้าลูก

ซึ่งปมเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตในหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเงิน เห็นได้จากการตัดพ้อผ่านโซเชียลมีเดียบ่อย ๆ เนื่องจากไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และชอบโพสต์หาค่านมลูกผ่านทางโซเชียลมีเดียบ่อย ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง