พุ่งปมชู้สาว-ชิงทรัพย์ ฆ่ารัดคอสาว ล็อกกุญแจมือหมกป่า

View icon 32
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพหญิงถักเปียถูกฆ่ารัดคอ ล็อกกุญแจมือ ทิ้งหมกป่าริมแม่น้ำชี ล่าสุด ตำรวจรู้แล้วผู้เสียชีวิตเป็นใคร พุ่งปมชู้สาวและชิงทรัพย์

ตำรวจ สภ.จังหาร เข้าชันสูตรศพในป่าละเมาะริมแม่น้ำชี พื้นที่บ้านเลิงคา ตำบลดินดำ อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด

พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี สภาพขึ้นอืดนอนหงาย ผมยาวถักเปีย มีรอยสักดอกกุหลาบสีแดงที่ข้อเท้าด้านขวา ศีรษะมีบาดแผล ที่คอถูกรัดด้วยยางในรถจักรยานยนต์ และถูกล็อกกุญแจมือไพล่หลัง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ล่าสุด มีคนเข้าแสดงตัวเป็นญาติผู้เสียชีวิต เพราะจดจำจากรอยสักและเสื้อผ้าที่สวมใส่ โดยผู้เสียชีวิต คือ นางสาวสุภัทรา หรือ นิว อายุ 24 ปี หายตัวไปจากบ้านพัก พื้นที่หมู่บ้านท่างาม ตำบลปาฝา อำเภอจังหาร ตั้งแต่ 06.00 น.ของวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

นางสาวบุษกร แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวเดินออกไปซื้อกับข้าวมาให้ลูก 2 คน เป็นลูกชาย 8 ขวบ และลูกสาว 2 ขวบ และหลังจากนั้นได้หายไป ตนออกตามหาตามสถานที่ต่าง ๆ ก่อนแจ้งความที่ สภ.จังหาร ให้ตำรวจช่วยตามหา แต่ก็ไม่พบ จึงโทรสอบถามลูกเขย ที่ทำงานอยู่จังหวัดปทุมธานี ก็บอกไม่พบเห็นลูกสาว

กระทั่งวันที่ 5 พฤษภาคม ญาติเห็นข่าวจึงเดินทางมาดูศพ และยืนยันว่าเป็นลูกสาว ตนรู้สึกเสียใจมาก และยังไม่รู้สาเหตุการฆ่าเกิดจากอะไร เพราะลูกสาวไม่เคยแสดงท่าที หรือไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับใคร แต่มีพฤติกรรมแอบคุยโทรศัพท์คนเดียว เวลามีคนเดินผ่านก็จะหลบไม่ให้คนเห็น

เบื้องต้น ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ เพื่อเชื่อมโยงกับจุดที่ผู้เสียชีวิตหายตัวไป ส่วนปมการก่อเหตุให้น้ำหนักเรื่องชู้สาว ชิงทรัพย์ และเหตุซึ่งหน้า โดยจะตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ที่ผู้เสียชีวิตทิ้งไว้กับลูกสาวก่อนหายตัวไป เพื่อเร่งรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงแล้ว ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีฌาปนกิจทันที