เน็ตไอดอลถูกลวงไปทำร้าย มีดจี้คอ-ขอเตะยอดหน้า

View icon 31
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - "แบงค์ เลสเตอร์" ดาวติ๊กตอกชื่อดัง ถูกคู่อริบุกทำร้ายร่างกาย ใช้สนับมือต่อยใบหน้าจนบาดเจ็บ แถมใช้มีดจี้คอ บีบบังคับให้ขอโทษ ก่อนอัดคลิปลงโซเชียล

เมื่อวานนี้ แบงค์ เลสเตอร์ หรือชื่อจริง นายธนาคาร คันธี อายุ 26 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.สายไหม จากเหตุที่ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดจี้ที่ลำคอ บอกว่า ขอเตะยอดหน้าสักที ก่อนใช้สนับมือต่อยเข้าที่ใบหน้าจนเป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดช่วงเวลา 01.30 น. คืนวันที่ 5 ต่อเนื่องเช้าวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภายในตลาดเซฟวัน ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

ต่อมาคู่กรณีได้นำคลิป ขณะที่บังคับให้ แบงค์ เลสเตอร์ กล่าวคำขอโทษที่ขู่เผาเสื้อ เผยแพร่ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ Topson Takiya (Top)

แบงค์ เลสเตอร์ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปเดินเล่นที่ตลาดประตูกรุงเทพ หรือตลาดเซฟวัน เจอ นายเกื้อ เพียวพังค์ ซึ่งเปิดร้านอยู่ที่นั่น บอกว่ามีคนจะจ้างตนทำคลิปเป็นเงิน 3,000 บาท จึงตามนายเกื้อไปที่ร้าน แต่พอไปถึงเจอนายทุน ซึ่งเป็นรุ่นน้องของนายเกื้อ เข้ามาต่อว่า และขอเตะยอดหน้าตน ตนไม่ยอม จึงเกิดการทะเลาะกัน นายเกื้อเตะหลังตน 1 ครั้ง ส่วนรุ่นน้องใช้สนับมือต่อยเข้าที่ใบหน้า ใช้มีดจี้คอ แถมฟันเข้าที่หลัง 1 ที แต่ไม่เข้า ตนจึงนำร่างที่มีบาดแผลไปแจ้งความที่ สน.สายไหม

คำบอกเล่าของ แบงค์ เลสเตอร์ ทำให้ผู้สื่อข่าวต้องไปคุยกับ นายกิตติเชื้อ แก่นพิมพ์ หรือ เกื้อ เพียวพังค์ อีกหนึ่งเน็ตไอดอล ซึ่งเป็นหนังคนละม้วน บอกว่า ติดต่อนายแบงค์ไปคุยเรื่องงานจริง แต่จู่ ๆ นายแบงค์ไปต่อยคนที่จะจ้างงานก่อน ซึ่งนายทุนคือ รุ่นน้องตน ชื่อท็อป ซึ่งมีอาชีพนายแบบ ทำงานกองถ่ายซีรีส์ และสกรีนเสื้อมือสองขาย สองคนทะเลาะกัน ตนได้เข้าไปห้ามปราม บอกว่าหากจะทะเลาะก็ทะเลาะกันข้างนอก เพราะจะทำให้ตลาดเสียหาย ส่วนกรณีที่เตะหลัง เตะมาก่อนจะทะเลาะกัน เป็นเพียงการหยอกเล่นเฉย ๆ ยืนยันว่าไม่มีการรุมแต่อย่างใด

เกื้อ เพียวพังค์ บอกว่า ปกติแบงค์จะเป็นคนที่ไม่ระมัดระวัง มีพฤติกรรมไม่น่ารักกับหลายคน จึงอาจเป็นปัญหาที่ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ

สำหรับ แบงค์ เลสเตอร์ โตในชุมชนคลองเตย เคยถูกรู้จักในฐานะเด็กขายพวงมาลัย แต่กลายเป็นดาวติ๊กตอก เพราะร้องเพลงแร็ปและเต้นขายพวงมาลัย แต่ต่อมามีข่าวดังกรณีถูกกล่าวหาว่าสร้างเรื่องลวงโลก เช่น เคยเล่นภาพยนตร์ เคยได้รางวัลมากมาย เคยได้ทุนจากผู้กำกับชื่อดัง จนผู้กำกับอย่าง พชร์ อานนท์ ต้องรีบออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยรู้จัก แต่เงียบหายไปช่วงหนึ่ง ก่อนจะมาเป็นข่าวถูกทำร้ายร่างกาย

ซึ่งต่อมาคู่กรณีก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว อ้างว่าถูก แบงค์ เลสเตอร์ แทงเข่าใส่หน้าตนเองก่อน แถมมีการข่มขู่ว่า ถ้าปากดีอีกจะไปหา

ซึ่งเรื่องนี้ที่มาที่ไปของปัญหาความขัดแย้งคืออะไร ทั้งสองฝ่ายทะเลาะอะไรกันมาก่อน ติดตามในช่วงเย็นวันนี้ ในรายการถกไม่เถียง เราจะเชิญสองฝ่ายมาออกรายการ เตรียมรอติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง