อ.เฉลิมชัย ฝากถึง โน้ส อุดม อย่าพาดพิงศิลปินแห่งชาติ

View icon 88
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 14.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไอ้น้อง! "อ.เฉลิมชัย" ฝากถึง "โน้ส อุดม" อย่าพาดพิงศิลปินแห่งชาติ ลั่นอย่ามาบุลลีคนรุ่นเก่า เพราะเขาาถางหญ้ามาให้แล้ว ได้ดีก็เพราะเขา

จากกรณีดรามาร้อนแรง สำหรับทอล์กโชว์ "เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์" ของเจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟนอย่าง "โน้ส" อุดม แต้พานิช ที่มีหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันในหลายประเด็นในทอล์กโชว์ครั้งนี้

ล่าสุด เฟซบุ๊ก "นรินทร ทามาส" ซึ่งเป็นลูกศิษย์คนสนิทของ  อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ก็ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "ท่านอาจารย์ฝากถึง พี่โน๊ตอุดม"

โดยในคลิป อาจารย์เฉลิมชัย ตอนนี้กำลังท่องเที่ยวที่ประเทศจอร์เจีย พร้อมฝากถึง โน้ส อุดม ว่า ไม่ได้หิวแสง แต่หลังจากฟังแล้ว รู้สึกว่าพาดพิงไปถึง อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ ผู้ล่วงลับไปแล้ว ขณะที่ตนเองก็เป็นศิลปินแห่งชาติ เพราะฉะนั้นฝากนิดหนึ่งว่า จะพูดอะไรก็ได้แต่อย่ามาอ้างถึงพวกตน

"มึงอย่าบอกว่าเด็กเก่งกว่ากู กูยอมรับว่าเด็กมันเก่งกว่ากู มันหาเงินได้ 100 ล้านได้ภายในวันสองวัน มันก็เก่ง มันก็ดีแล้วไง เหมือนกู มึงรู้ไหมสมัยกูเป็นเด็ก กูหาเงินง่ายกว่าทุกคน กูดัง พี่ถวัลย์ ก็เหมือนกัน มึงเข้าใจไหมทางเดินทุกวันนี้ ที่กูได้ดิบได้ดีเพราะพี่ถวัลย์ เพราะรุ่นเก่ารุ่นแก่ ครูบาอาจารย์ รุ่นพี่กูทุกคนในวงการศิลปะที่เขาถากถางหญ้ามาให้กู กูถึงได้มีทุกวันนี้"

อาจารย์เฉลิมชัย กล่าวต่อว่า ลองไปถามเด็กเดี๋ยวนี้ที่เติบโตมาดูดี ๆ  ถ้าไม่มีพวกกูถากถาง มันจะได้ 2 วัน 100 ล้านบาทเหรอ ตนไม่เคยรังเกียจเด็กเลย เพราะเด็กคือความเจริญของชาติ เด็กเก่งมีมากเท่าไร บ้านเมืองเราก็เจริญเท่านั้น เข้าใจไหม อย่ามาบุลลีคนแก่ ที่เป็นศิลปินแห่งชาติ จะพูดอะไรก็ได้ แต่อย่าพูดถึงคำว่าศิลปินแห่งชาติ

"มึงดูถูกพวกกูไอ้ห่... กูถากถางหญ้าให้มึง กูไม่เคยดูถูกรุ่นพี่กูทั้งหมด ครูบาอาจารย์กูรุ่นเก่า กูเคารพเขาทั้งหมด เพราะว่าเขาถากถางมาให้กู มึงเข้าใจไหม กูเดินตามเขา พูดปากหมาไปเรื่อย ไอ้สั...ไอ้น้องส้นตี..."