โย่ง อาร์มแชร์ โพสต์ครบรอบแต่งงาน 12 ปี

โย่ง อาร์มแชร์ โพสต์ครบรอบแต่งงาน 12 ปี

View icon 47
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 14.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 พ.ค. 67) เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์สุดน่ารักและอบอุ่นสุด สำหรับโย่ง อาร์มแชร์ หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความสุดหวานเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 12 ปี ถึง ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก หรือ ก้อย Saturday Seiko

โดยโย่ง ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดซึ้งว่า "วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ผมจำได้ว่าเป็นวันที่ผมเสียน้ำตาให้กับความสุขมากที่สุดในชีวิต

เพราะเป็นวันที่ผมได้แต่งงานกับผู้หญิงที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับผมมาตลอดผ่านทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ผ่านทั้งความสบายและลำบากมาด้วยกัน

จนถึงวันนี้ ที่คบกันมา 21 ปีแล้ว ผมก็ยังบอกตัวเองอยู่เสมอ ว่าความโชคดีที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้พบกับเค้า จากวันที่เคยมีเค้าเป็นแค่ความฝันจนถึงวันที่เค้าคือความจำเป็นของชีวิตความรักที่ผมมีให้แก่เค้า ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย

ขอบคุณที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นคนรัก และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกอบเชยขอบคุณที่เป็นความรัก ความอบอุ่น และความสว่างสดใสในหัวใจของผมตลอดมาและขอบคุณ ที่ทำให้ความสวยงามที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้เป็นสามีของคุณ

สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 12 ปีแด่ผู้หญิงที่ทำให้ผมตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ รักคุณที่สุดในโลกเลยครับภรรยาคนสวยของผม ❤️ @koiseiko"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง