โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศ เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ครบรอบ 23 ปี

โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศ เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ครบรอบ 23 ปี

View icon 133
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 11.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 ก.ค. 67) ทำเอาแฟนเพลงหลายคนใจหาย หลังจากที่ โย่ง อาร์มแชร์ หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ นักร้องวง อาร์มแชร์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจ ARMCHAIR POP BAND ถึงการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของวงอาร์มแชร์ ที่มาครบ 4 คน ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ครบรอบ 23 ปี

โดยในไลฟ์หนุ่มโย่ง ได้เผยว่า คอนเสิร์ตนี้ตั้งใจจัดขึ้นตั้งนานแล้ว แต่ด้วยเหตุผลหลายประการเลยต้องเปลี่ยนวันมาก่อน ก่อนที่จะตัดสินใจประกาศเมื่อสักประมาณต้นเดือนที่แล้ว ว่าจะจัดขึ้นเป็นวันที่ 9 พ.ย. นี้ จริงๆ วงอายุครบ 23 ปี พอดีในปี 2024 นี้ ตั้งแต่เราวางแผงเทปปี 2001 ที่วันนี้ต้องไลฟ์กันเพราะมีคำถามเข้ามาในข้อความเยอะมาก 

คอนเสิร์ตครั้งนี้ประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของวงอาร์มแชร์ใน Line Up นี้ที่เป็น ARMCHAIR ORIGINAL ดั้งเดิม คือ โย่ง อนุสรณ์, จ้อ พีระพล, ผึ้ง จตุตถพงศ์ และ อ้วน อธิษว์ และคิดว่าจะไม่จัดอีกด้วยเหตุผลหลายประการมาก คือการรวมตัวกันยากมาก จริงๆ ครับ

ชการที่เราจัดในปีนี้เพราะว่าคุณอ้วนกลับมาอยู่เมืองไทย ณ ตอนนี้คิดว่าหลายๆ คนคิดถึงเพลงของวงอาร์มแชร์ คิดถึงเสียงฟลูตของพี่อ้วน เสียงกีตาร์ของพี่ผึ้ง เสียงเบสของพี่จ้อ และเสียงร้องของพี่โย่ง ไม่มากก็น้อย และคิดว่าปีนี้ทุกอย่างมันลงตัวแล้วเราก็เลยอยากจะจัด

สำหรับวัน เวลา และสถานที่ที่จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของวงอาร์มแชร์คือ วันที่ 9 พ.ย. 67 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ส่วนว่าจะกดบัตรได้เมื่อไหร่อาทิตย์หน้าผมจะมาแจ้งอีกครั้ง รอฟังข่าวนะครับในเพจ ARMCHAIR POP BAND นะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง