กระบะมักง่าย ทำล้อรถหล่นกลางถนน

View icon 85
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 15.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระบะมักง่ายบรรทุกล้อรถมาเต็มคัน แต่ไม่มีผ้าใบหรือตาข่ายคลุมเลย สุดท้ายล้อรถหล่นกลางถนน ไม่รู้ว่าไปโดนรถคันอื่นเสียหายหรือไม่

เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อรถกระบะ นิสสัน สีดำ ได้บรรทุกล้อรถมาเต็มท้ายกระบะ ขับแช่อยู่ในเลนขวาสุด โดยไม่มีอะไรคลุมไว้เลย พอรถตกหลุมขรุขระครั้งหนึ่งล้อรถก็กระเด้งทำท่าเหมือนจะหล่น เจ้าของคลิปก็เลยยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปหลักฐานไว้ เพราะคิดว่ายังไงล้อรถต้องหล่นลงบนถนนแน่นอน ซึ่งก็เป็นอย่างที่เจ้าของคลิปคิดจริงๆ ผ่านไปแค่แป๊บเดียวล้อรถล้อใหญ่ ก็หล่นลงมาจากกระบะ จากนั้นกลิ้งไปบนถนนด้วยความเร็ว ไม่รู้ว่าไปโดนรถของเพื่อนร่วมทางคันอื่นหรือไม่

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิคนขับรถกระบะว่ามักง่าย เพราะไม่หาผ้าใบ ตาข่าย หรือเชือกมามัดให้แน่นหนา เนื่องจากล้อรถอาจกลิ้งไปโดนรถคันอื่นจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ หรือถ้าไปโดนรถจักรยานยนต์อาจจะมีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ พอโดนตำรวจจับก็หาว่าหากินกับคนหาเช้ากินค่ำ แต่เกิดเหตุรุนแรงขึ้นมาก็หงายการ์ดรับผิดชอบไม่ไหว หลายคนแนะนำให้เจ้าของคลิปส่งหลักฐานให้ขนส่งเลย นอกจากเอาผิดคนขับรถแล้วยังได้ส่วนแบ่งอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง