ความรักของแม่ เฮือกสุดท้ายของชีวิต ยังคิดถึงลูก ๆ

View icon 81
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 17.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ มีนาทีบีบหัวใจ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “barbieaomm” หรือ “บาร์บี้ออม” โพสต์คลิปวิดีโอเรื่องสาวสุดหดหู่ พร้อมเขียนแคปชันอธิบายเรื่องราวว่า “ความรักของแม่ ความรักมันยิ่งใหญ่จริง ๆ #หมาจรก็มีหัวใจ น้องเป็นหมาจร มีคนวางยาน้อง น้องเพิ่งคลอดลูก พยายามเดินมาหาลูก เพื่อให้ลูกกินนม”

โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกนาทีชีวิต ในค่ำคืนวันที่ 5 พ.ค. 67 แม่หมาจรจัดที่เพิ่งคลอดลูก น่าจะออกไปหาของกิน แต่ถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อ แม้ตัวจะตาย ร่างกายอ่อนแรง ยืนแทบไม่ไหว แต่แม่หมายังพยายามเดินมาหาลูก ๆ เพื่อให้ลูก ๆ ได้กินนม เป็นการดิ้นรนเฮือกสุดท้ายกลับมาหาลูก ก่อนที่คุณแม่ของผู้โพสต์จะมาเห็น แล้วรีบพาแม่หมาจรจัดไปหาหมอ ซึ่งทันทีที่ไปถึงมือหมอ ก็บอกให้ทำใจ เพราะน้องอาการแย่มาก ไม่มีแรง

ขณะเดียวกัน ผู้โพสต์บอกว่า หลังจากที่คุณแม่พาไปหาหมอ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของแม่หมาเอาไว้ได้ โดยน้องได้จากไปในเช้าของวันที่ 6 พ.ค. 67 ซึ่งน้องไม่ต้องทรมานแล้ว เหลือเพียงลูก ๆ ของน้องที่เพิ่งได้ลืมตาดูโลก 4 ตัว แต่ก็ต้องเป็นกำพร้าตั้งแต่ยังไม่หย่านม จากนั้นผู้โพสต์กับแม่จึงนำลูกหมาทั้ง 4 ตัว ไปดูแลที่บ้าน พร้อมรับทุกคำแนะนำว่าน้องหมากินอะไรได้บ้าง ส่วนคุณแม่จะคอยไปซื้อมาให้น้อง ๆ กิน จะดูแลให้ดี ซึ่งชาวเน็ตก็แนะนำว่าให้น้องกินนมแพะไปก่อนสักระยะ แล้วค่อยปรึกษาสัตวแพทย์เรื่องวัคซีนกับอาหาร

อย่างไรก็ตาม ในความโชคร้ายของลูกหมาจรจัด ที่ต้องสูญเสียแม่จากคนใจร้ายในครั้งนี้ ยังมีมีคนใจดีมีเมตตารับไปดูแล โลกใบนี้ยังไม่ได้ใจร้ายกับน้องจนเกินไป