ONE Championship : สินสมุทร กลิ่นมี ลั่นพร้อมสู้ต่อสานฝันแชมป์โลก

ONE Championship : สินสมุทร กลิ่นมี ลั่นพร้อมสู้ต่อสานฝันแชมป์โลก

View icon 60
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 19.41 น.
ONE Championship
แชร์
สินสมุทร กลิ่นมี” อัดคลิประบายความในใจหลังพ่าย “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” แบบสุดช็อก ขอเร่งรักษาตัวให้หายโดยเร็ว ก่อนกลับมาไล่ล่าเข็มขัดแชมป์โลกตามที่ให้สัญญากับแฟนกีฬาชาวไทย

สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกคุณพ่อป้ายแดง วัย 28 ปี จากชลบุรี โพสต์คลิปเปิดใจแบบหมดเปลือก หลังพลาดท่าพ่ายน็อกยก 3 ให้กับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” อีกหนึ่งอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ วัย 26 ปี จากรัสเซีย แบบช็อกหัวใจแฟนมวยทั้งประเทศ ในศึก ONE Fight Night 22 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ดูคลิป ONE Fight Night 22 วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 คู่ สินสมุทร กลิ่นมี vs ดีมิทรี เมนชิคอฟ

663a21923f95c7.70382886.jpg
สินสมุทร vs เมนชิคอฟ

ภาพรวมของการชกในสองยกแรกเป็นทางเจ้าของฉายา “อควาแมนแดนสยาม” ที่ใช้อาวุธแม่ไม้มวยไทยเข้าทำได้จะแจ้งมากกว่า ทว่าจุดเปลี่ยนของการแข่งขันมาเกิดขึ้นในยกสุดท้าย เมื่อจอมหมัดโหดจากแดนหมีขาว ตัดสินใจเปิดโหมดลุยแหลก ก่อนได้จังหวะอัดหมัดซ้ายเข้าลำตัวทำเอา “สินสมุทร กลิ่นมี” เสียอาการ ก่อนจะเข้าไปรัวอาวุธชุดใหญ่ กลับมาเก็บชัยไปแบบคดีพลิก

หลังการแข่งขันสิ้นสุดลง “สินสมุทร กลิ่นมี” มีอาการบาดเจ็บถึงขั้นต้องนั่งรถเข็นส่งตัวเข้าห้องพยาบาล เพื่อเช็กสภาพร่างกายโดยละเอียดในทันที และด้วยสภาพร่างกายยังไม่เอื้ออำนวยและสภาพจิตใจยังไม่พร้อม ทำให้เจ้าตัวยังไม่สามารถให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ ได้ ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับ ที่ส่งกำลังใจให้เขาอย่างล้นหลาม

663a2192b93ff3.76462268.jpg
“สินสมุทร” ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่เหมือนเดิม

แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปอัปเดตอาการผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว “สินสมุทร กลิ่นมี” ให้แฟนมวยชาวไทยได้หายเป็นห่วง โดยมีใจความสำคัญว่า

“สวัสดีทุกคน วันนี้ผมอยากจะมาพูดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ผมไปโดนหมัดแย็บก่อนทำให้เริ่มมองไม่เห็น ผมพยายามหนีไปบล็อกแคบ ทีนี้เขาก็หมัดรัวมาเลย แต่ก็ไม่เป็นไร ก็แพ้แล้วล่ะ ไม่ใช่คำแก้ตัวอะไร”

“แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้นะ ผมจะสู้ต่อ อาจจะพัก 6 เดือน 7 เดือน หรือว่าปีหนึ่ง ก็พักก่อน แต่ผมจะสู้ใหม่ แล้วเจอกัน ขอบคุณมากที่เป็นกำลังใจ”

663a21fb6a2fb1.27306937.jpg
“สินสมุทร” พร้อมฮึดลุกขึ้นสู้ใหม่

โดยหลังจากนั้นไม่นาน “สินสมุทร กลิ่นมี” ได้โพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมเขียนข้อความแคปชันตอกย้ำให้ทุกคนได้สบายใจว่า การล้มพลาดท่าแพ้ในครั้งนี้ไม่สามารถมาหยุดความตั้งใจของตนได้ หายเจ็บฟิตสมบูรณ์เมื่อไหร่พร้อมกลับมาตามล่าความสำเร็จเหมือนเดิมแน่นอน

“ผมเข้าใจสถานการณ์ แล้วก็รู้ว่าห่างจากความฝัน แต่แค่ห่างเฉย ๆ ไม่ได้แปลว่าผมจะยอมแพ้ ผมจะสู้ต่อทำตามความฝันของผม”

แฟนกีฬาการต่อสู้สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง