ทะเลาะแฟนห้ามกินเหล้า สาวน้อยใจลงน้ำ ทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น ก่อนกลายเป็นศพลอยน้ำ

ทะเลาะแฟนห้ามกินเหล้า สาวน้อยใจลงน้ำ ทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น ก่อนกลายเป็นศพลอยน้ำ

View icon 62
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 09.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวหายตัวไป หลังทะเลาะแฟนห้ามกินเหล้า ก่อนพบเป็นศพลอยน้ำ แฟนหนุ่ม เผยเจ้าตัวบอกจะลงน้ำ ทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น

วันนี้ (8 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในคลองบางโฉลง บริเวณใกล้เคียงวัดบางโฉลงนอก ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ใกล้เคียงท่าน้ำวัดบางโฉลงนอก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในคลองบางโฉลง จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อทำการตรวจสอบ ซึ่งพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เนื่องจากศพเริ่มเปลี่ยนสภาพ เจ้าหน้าที่จึงทำการถ่ายภาพเก็บหลักฐาน จากนั้นไม่นาน มีนายปิยะ อายุ 39 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายืนยันตัวตนว่า ศพที่พบเป็นแฟนของตนเองชื่อ น.ส.มัญริตา อายุ 32 ปี โดยสังเกตที่เล็บและรอยสัก

จากการสอบถาม นายปิยะ เล่าว่า แฟนของตนหายไปประมาณ 4 วันแล้ว โดยคนที่มาหาปลาบอกกับตนว่าแฟนของตนไปนั่งเล่นอยู่กับลูกของเขา เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วย แล้วก็หายไปเลย แต่ก่อนที่แฟนจะหายตัวไปเจ้าตัวได้บอกกับตนว่าจะลงไปในน้ำ แต่วันแฟนว่ายน้ำไม่เป็น พอแฟนหายไปตนเองก็ตามหา ก็ไม่มีใครเจอ ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ตนกับแฟนทะเลาะกันเรื่องจะให้แฟนหยุดกินเหล้า แต่แฟนก็ไม่หยุด ตนคิดว่าแฟนของตนน่าจงใจจะกระโดดน้ำ เพราะก่อนหน้านี้เขาได้พูดกับคนหาปลาว่า ถ้าเขาไม่กลับมาก็แสดงว่าเขาไปแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช โรงยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะให้ญาติมารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง