หนุ่มชักปืนยิงรุ่นพี่เสียชีวิต สางแค้น 10 ปี โดนกระทืบฟันหัก

View icon 50
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มรุ่นน้องแค้นจัดมานาน 10 ปี เพราะเคยโดนรุ่นพี่รุมกระทืบจนฟันหัก มาเจอกันอีกครั้งในวงเหล้า ชักปืนจ่อยิงหัวเสียชีวิตต่อหน้าเพื่อน

วงจรปิดบันทึกภาพ นายธรรมพร หรือ ตูมตาม อายุ 29 ปี ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนขาสั้น ชักปืนจ่อยิงศีรษะ นายสุรเชษ หรือ เบนซ์ อายุ 34 ปี ต่อหน้าเพื่อน ๆ ในวงเหล้า เหตุเกิดที่บริเวณโต๊ะหินหน้าร้านค้าในตลาดมะขามล้ม อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ขณะเกิดเหตุเพื่อน ๆ พากันตกใจ ส่งเสียงกรีดร้อง ก่อนรีบส่งผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถาม นายธนาคาร ทองเนื้อแปด เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนและผู้ตาย พร้อมเพื่อน ๆ นั่งดื่มสุรากันบริเวณโต๊ะหินที่เกิดเหตุ จากนั้นเห็นกลุ่มคนยิงนั่งดื่มสุราอยู่ฝั่งตรงข้าม จู่ ๆ คนยิงก็เข้ามาทักผู้ตาย 1 รอบ ก่อนขับรถออกไป และกลับมาอีกรอบ มาคุย และชนแก้วกัน จู่ ๆ ควักปืนในกระเป๋ามาจ่อยิงศีรษะผู้ตาย ตนจึงเข้าไปยื้อแย่งปืนกันพักใหญ่ ก่อนที่คนยิงจะวิ่งหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจ สภ.บางปลาม้า ตามจับกุม นายธรรมพร หรือ เบนซ์ ผู้ก่อเหตุ หลังจากทราบว่า ไปหาพ่อที่ป่วย รักษาตัวที่โรงพยาบาลบางปลาม้า เจ้าตัวรับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะแค้นส่วนตัว เคยถูกผู้ตายรุมทำร้ายเมื่อ 10 กว่าปีก่อน จนทำให้ตนฟันหัก เลยแค้นใจ นึกถึงทีไรก็รู้สึกแค้นใจทุกที และผู้ตายชอบเอาเรื่องนี้ไปพูดกับคนอื่น ทำให้ตนไม่พอใจ จนมาเจอตัวจึงโมโห และลงมือก่อเหตุ

นายธรรมพร บอกว่า หลังก่อเหตุได้ไปหาพ่อที่ป่วยติดเตียง และแม่ที่อยู่โรงพยาบาล กราบเท้าพ่อแม่แล้วค่อยมามอบตัว ฝากขอโทษครอบครัวของนายสุรเชษฐ์ เพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ และอยากบอกเมียที่กำลังท้อง ซึ่งจริง ๆ เดือนนี้กำลังจะแต่งงานกันด้วยว่า "ผมทำผิดไปแล้ว" หลังจากนี้ตำรวจจะนำตัวสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง