ขี่รถ จยย. ซิ่งข้ามฝั่งถนนไม่ระวัง เจอรถตู้ชนกระเด็น

View icon 42
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เช้านี้ไปเตือนภัยเรื่องการขับรถบนท้องถนน ต้องเคารพกฎจราจร อย่างเหตุการณ์นี้ รถจักรยานยนต์ขี่จะข้ามฝั่งถนน แต่เจอรถตู้ทางตรงชนกระเด็น

ขี่รถ จยย. ซิ่งข้ามฝั่งถนนไม่ระวัง เจอรถตู้ชนกระเด็น
กล้องหมวกกันน็อกจักรยานยนต์คันหนึ่งบันทึกภาพนาทีชีวิตขณะที่รถจักรยานยนต์ขี่ขวางถนนออกจากเลนซ้ายสุดจะข้ามฝั่งถนน แต่ข้ามไม่พ้น ถูกรถตู้สีขาวที่ขับมาทางตรงพุ่งชนเต็มแรงจนกระเด็นไปไกล เศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกกระจาย ไปชนรถจักรยานยนต์ที่รอกลับรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 พฤษภาคม คลิปนี้เพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 นำมาโพสต์เตือนภัยอุบัติเหตุให้ขับขี่ด้วยความปลอดภัย เคารพกฎจราจร ขอให้ลุงปลอดภัย ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง

ขี่รถ จยย. หลับใน พุ่งชนท้ายรถบรรทุก
กล้องหน้ารถจับภาพ ขณะที่จักรยานยนต์คันหนึ่งขับขี่มาทางตรงสะพานข้ามคลองสุเหร่าวังใหญ่ แต่ไม่ทราบว่า หลับใน หรือ เหม่อลอย จู่ ๆ กลับขี่พุ่งชนท้ายรถบรรทุกเต็ม ๆ เหตุเกิดเมื่อช่วงเกือบ 07.00 น. วานนี้ (8 พ.ค.) แต่ไม่ทราบว่าผู้ประสบอุบัติเหตุเป็นอย่างไร คลิปนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำมาโพสต์เตือนภัย หลายคนเชื่อว่าน่าจะเพิ่งเลิกงาน หลับในแน่ ๆ บางคนก็บอกว่า ขับรถตามรถสิบล้อ ตอนขึ้นสะพานต่างระดับอันตราย ต้องเว้นระยะห่างให้ดี

จอดรถใกล้เสาไฟฟ้า หม้อแปลงระเบิดไหม้รถวอดทั้งคัน
เหตุการณ์ที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล ผ่านเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v-news เป็นคลิปวิดีโอรถกระบะกำลังถูกไฟไหม้อย่างหนัก จนได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน เหตุเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยลำลูกกา 71 ตำบลบึงลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยระบุข้อความว่า อย่าไปจอดรถที่ใกล้เสาไฟ เคสนี้หม้อแปลงระเบิด สะเก็ดไฟไปโดนรถ ไหม้ทั้งคันไม่เหลือ คงต้องถามการไฟฟ้าว่าอย่างไร และต้องสอบสวนกันว่าเป็นการประมาทหรือไม่ รวมถึงหาสาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง