กัน จอมพลัง เผย ตำรวจไซเบอร์ ทิ้งลูกเมียนาน 2 เดือน ติดต่อไม่ได้  หลังเป็นข่าว! ติดต่อได้แล้ว พร้อมนัดเจรจา บ่าย 3 นี้

กัน จอมพลัง เผย ตำรวจไซเบอร์ ทิ้งลูกเมียนาน 2 เดือน ติดต่อไม่ได้ หลังเป็นข่าว! ติดต่อได้แล้ว พร้อมนัดเจรจา บ่าย 3 นี้

View icon 116
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 10.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กัน จอมพลัง เผย ตำรวจไซเบอร์ ทิ้งลูกเมียนาน 2 เดือน ติดต่อไม่ได้  หลังเป็นข่าว! ติดต่อได้แล้ว พร้อมนัดเจรจา บ่าย 3 นี้

จากกรณีที่ วานนี้ 8 พฤษภาคม 2567 กัน จอมพลัง พาหญิงอายุ 37 ปี ภรรยาของตำรวจไซเบอร์ ชั้นสัญญาบัตร หอบลูกเล็ก 5 คน ไปร้องขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังถูกสามีซึ่งเป็นตำรวจไซเบอร์ทำร้ายร่างกาย และทิ้งให้เลี้ยงลูกตามลำพังนานกว่า 2 เดือน ไม่ให้ค่าใช้จ่าย เงินไม่พอประทังชีวิต โดยสามีก็ไม่กลับมารับผิดชอบ จนเงินเหลือติดตัวเพียงหลักร้อย ลูกๆ ไม่มีข้าวหรือนมจะกิน จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติช่วยติดต่อสามี ให้กลับมาพูดคุยหาแนวทางในการรับผิดชอบลูกๆ

นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังมีภรรยาถึง 5 คน มีลูกรวมทั้งสิ้น 16 คน ซึ่งหญิงอายุ 37 ปี เป็นภรรยาคนที่ 5 โดยต้องการให้ฝ่ายชายหันหน้ามาคุยกัน เพื่อหาทางออก และหากไม่ติดต่อมา วันนี้กัน จอมพลัง จะเดินแฉ สมุดโดเรม่อน

ล่าสุด วันนี้ 9 พฤษภาคม กัน จอมพลัง ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าทางสนามข่าวออนไลน์ Ch7HD News ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางต้นสังกัด สอท.ประสานติดต่อมา และขอนัดเจรจาช่วงเวลา 15:00 น.วันนี้ โดยตนเองจะพาภรรยาคนที่ 5 ของตำรวจไซเบอร์ และลูกๆทั้ง 5 คน เดินทางไปที่ สอท. ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายหญิงติดต่อฝ่ายชายไม่ได้เลยเงียบหายไปหลายเดือน ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ติดต่อได้แล้ว โดยตำรวจไซเบอร์โทรกลับมาหาภรรยา และการเจรจาวันนี้ ผู้ใหญ่ในสังกัด สอท.ก็จะเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยระหว่างฝ่ายหญิงและตำรวจไซเบอร์ วันนี้ไม่ว่าจะคุยอะไรจะมีการลงบันทึก และผู้ใหญ่ของ สอท.จะเป็นผู้ลงบันทึกนั้น แล้วบังคับให้ตำรวจนายนี้ปฏิบัติตาม ส่วนก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายหญิงไปร้อง สอท.ถึง 2 ครั้ง แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือนั้น กัน จอมพลัง ได้รับคำตอบว่า งานเยอะ งานฉุกละหุก จึงทำให้ไม่ได้รับเรื่อง ซึ่งขณะนี้ ผู้ใหญ่ต้นสังกัดยินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่ เรื่องเร่งด่วนที่ฝ่ายหญิงต้องการ คือ ให้ฝ่ายช่วยดูแลลูก กัน จอมพลัง ยังบอกอีกว่า คนเป็นพ่อแม้มีลูก 16 คน ถ้ามีความเป็นพ่อ ยังไงก็ดูแลลูกได้

นอกจากนี้แล้ว เมื่อวานนี้อยู่ๆ ตำรวจไซเบอร์นายนี้ ก็เดินทางไปบ้านของฝ่ายหญิงที่ จ.สระแก้ว แล้วรับพ่อกับแม่ของฝ่ายหญิงขึ้นรถออกจากบ้านไป ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตกใจเพราะไม่รู้เหตุผลว่าสามีของตัวเอง จะไปรับพ่อแม่ออกจากบ้านไปเพื่ออะไร จนกัน จอมพลัง ได้ประสานไปทางต้นสังกัด และสุดท้าย ตำรวจนายนี้ก็พาพ่อแม่ของฝ่ายหญิงกลับไปส่งที่บ้าน ขณะที่ เมื่อวานนี้ ฝ่ายหญิงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ติดต่อประสานมา เรื่องให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งยังไม่รู้ว่าต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาเรื่องอะไร

ส่วนเรื่อง "สมุดโดเรม่อน" กัน จอมพลัง เผยว่า สมุดเล่มนี้ หากหลุดไปอยู่ในมือของคนที่ไม่ดี หรือคนที่หาผลประโยชน์ เรื่องนี้สามารถทำเงินได้เยอะ สมุดนี้ตนเองจึงขอเก็บข้อมูลด้านในไว้เป็นความลับ แต่ขอเกริ่นว่า มีชื่อของคนเป็นร้อยคน ทั้งเป็นคนมีสี ใหญ่โตระดับหนึ่ง และไม่มีสี มีชื่อสถานที่ ( สถานที่ที่มีคนเข้าออกเยอะ) มีเบอร์โทรศัพท์ และมีตัวเลข หากตนเอง แฉ ข้อมูลทั้งหมดไปเลย ซึ่งไม่สามารถรู้ได้ว่า ข้อมูลด้านในใครจะเอาไปทำอะไรบ้าง จะเอาไปใช้ช่วยกันเองหรือไม่ หรือจะเป็นโจรปล้นโจรหรือไม่ หรือจะเป็นตำรวจช่วยตำรวจไหม

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองก็เริ่มดำเนินการเก็บข้อมูลในสมุดโดเรม่อน และส่งให้ผู้กำกับของแต่ละท้องที่ ที่มีรายชื่ออยู่ในสมุดโดเรม่อน เพื่อให้ผู้กำกับท้องที่ตรวจสอบ ซึ่งอยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลจากสมุดโดเรม่อน และทยอยส่งไปให้แต่ละท้องที่ ให้พื้นที่อัพเดทกลับมาหาตนเอง ซึ่งสมุดโดเรม่อนนี้ อาจจะอันตรายกับตัวเองเหมือนกัน หากใครจะมาชิงสมุดเล่มนี้ ตนเองได้ Backup ลงออนไลน์ไว้เรียบร้อยแล้ว

กัน จอมพลัง ยังเผยอีกว่า หลังจากที่พาภรรยาคนที่ 5 ไปร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และพูดเรื่องสมุดโดเรม่อน มีคนโทรหาตนเองเยอะมาก มีทั้งคนที่มีตำแหน่งและไม่มีตำแหน่ง เพื่อขอเคลียร์

"ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ทุกคนที่โทรมาหา ผมไม่มีการเรียกเงิน เพื่อจบเรื่อง หรือเคลียร์ใดๆทั้งสิ้น ไม่มีการเรียกเงินเพื่อเคลียร์จบเรื่อง ผมช่วยจริงๆ ระวังโดนแอบอ้าง"

กัน จอมพลัง ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายว่าเรื่องนี้ไม่หนักใจ เพราะทำเคสมาเยอะ

ฟังสัมภาษณ์ ฉบับเต็มได้ที่ (LIVE) แฉ ตร.ไซเบอร์ซ้อมเมีย-ทิ้งลูก อึ้ง! มีเมีย 5 ลูก 16 คน “กัน จอมพลัง” ขีดเส้นตายให้มาพูดคุย