ตกงานอยู่บ้านเพื่อนนาน ไม่พอใจเพื่อนตำหนิ คว้ากระถางฟาดดับ

ตกงานอยู่บ้านเพื่อนนาน ไม่พอใจเพื่อนตำหนิ คว้ากระถางฟาดดับ

View icon 553
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 14.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายตกงานขออาศัยบ้านเพื่อน ถูกตำหนิอยู่นานไม่หางานทำ คว้ากระถางต้นไม้ฟาดเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้านดับ

(9 พ.ค.67)  พ.ต.ท.ณัฐพล บุญรัชกุล สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยลุงเนื่อง สุขุมวิท ซอย 10 หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือนายกฤษดา อายุ 35 ปี พ่อค้าขายข้าวแกง บาดเจ็บสาหัสที่บริเวณใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง แต่เสียชีวติในเวลาต่อมา

ที่บริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือนายคำรณ อายุ 39 ปี ภายหลังจากที่ใช้ขวดเบียร์ และกระถางต้นไม้ที่วางอยู่ริมถนน ฟาดที่บริเวณใบหน้าของผู้เสียชีวิต

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกันตั้งแต่ต้นซอย จนมาถึงกลางซอยผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดเบียร์ ฟาดใส่ผู้เสียชีวิต ก่อนที่ใช้ขวดที่แตกแทงใส่ผู้เสียชีวิต จากนั้นได้ยกกระถางต้นไม้ริมถนนฟาดใส่ผู้เสียชีวิตอีกด้วย

นายโกญจนาท อายุ 36 ปี เพื่อนของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนเองกับผู้ก่อเหตุนั่งกินข้าว ดื่มสุรากันตั้งแต่เมื่อคืนนี้ จากนั้นตนเองขอไปนอนเพราะต้องทำงาน มารู้เรื่องในตอนเช้า ว่า ผู้ก่อเหตุใช้กระถางต้นไม้ฟาดใส่ผู้เสียชีวิตแล้ว โดยผู้ก่อเหตุตกงานมาสักพักแล้ว ไปขออาศัยบ้านของผู้เสียชีวิตอยู่ ปรากฏว่าถูกผู้เสียชีวิตบ่นว่าให้ไปหางานทำได้แล้ว ส่งผลให้ผู้ก่อเหตุ เกิดความไม่พอใจ จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน เพิ่มเติมที่ สภ.แหลมฉบัง พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง