สั่งลาภรรยา หนุ่มตกงานตัดสินใจผูกคอดับ

สั่งลาภรรยา หนุ่มตกงานตัดสินใจผูกคอดับ

View icon 409
วันที่ 17 พ.ค. 2567 | 15.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 30 ปี เครียดหลังตกงาน สั่งลาภรรยาน้อยใจในโชคชะตา ขอโทษเรื่องที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นไม้ข้างทาง

วันนี้ (17 พ.ค. 67) พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่ริมถนนสายเลียบทางรถไฟ-ศูนย์อนุรักพันธุ์กล้ว หมู่ 6 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาสากู้ภัยสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุมีต้นไม้ใหญ่ 2 ต้น อยู่ติดกันคือต้นคูณและต้นจามจุรี บริเวณใต้ต้นจามจุรีพบร่างชายเสียชีวิตใช้เชือกผูกคอกับกิ่งจามจุรี มือขวายังกำเชือกบริเวณลำคอไว้แน่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจพิสูจน์ เบื้องต้นทราบชื่อ นายจักพันธุ์ อายุ 30 ปี จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด

นอกจากนี้ บริเวณใกล้กันมีรถกระบะจอดอยู่ใต้ต้นไม้ข้างทางพบโทรศัพท์มือถือวางอยู่ที่ซอกประตู 2 เครื่อง เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตและสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปมีภรรยาเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในสุพรรณบุรี

จากการสอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า ช่วงนี้ผู้ตายตกงานจึงเกิดความเครียดและซึมเศร้า โดยจะขับรถกระบะที่ตนเพิ่งซื้อมาแต่ยังไม่ได้โอน โดยจะออกไปตกปลาช่วงกลางคืนใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนประมาณ 02.30 น. ผู้ตายได้ บ่นน้อยใจในชะตาชีวิตพร้อมกับขอโทษเรื่องที่ผ่านมาที่ทำสิ่งไม่ดีไว้ ซึ่งทางญาติของผู้ตายก็ได้ตำหนิผู้ตายไม่ทำมาหากิน

ทั้งนี้ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง