"ชลน่าน" ออกงาน สธ. ยันในพรรคทุกอย่างเหมือนเดิม

"ชลน่าน" ออกงาน สธ. ยันในพรรคทุกอย่างเหมือนเดิม

View icon 65
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 14.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยิ้มหวาน! "ชลน่าน" ออกงานครั้งแรก หลังพ้น รมว.สธ. แถลงผลความสำเร็จโครงการ Care D+  ยันไร้ปัญหาภายในพรรค บอกคุย “สมศักดิ์” เป็นประจำ

วันนี้ ( 9 พ.ค.67 ) ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรัฐมนตรีสาธารณสุข พรรคเพื่อไทย ร่วมงานแถลงผลความสำเร็จโครงการ Care D+ ที่เป็นโครงการที่เกิดความร่วมมือระหว่าง จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย และกระทรวงสาธารณสุข

นพ.ชลน่าน ยิ้มบอกมีกำลังใจที่ดี และยังไม่ได้พูดคุยกับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ถึงการส่งมอบงานภายในกระทรวง แต่ปกติก็พูดคุยเป็นประจำ

นพ.ชลน่าน กล่าวอีกว่า รอสถานการณ์ภายในรัฐบาลขณะนี้ เงียบสงบลงไปกว่านี้ก่อน แล้วค่อยมาพูดคุยกัน พร้อมย้ำว่าไม่มีประเด็นอะไร

เมื่อถามว่า ใน“งาน 10 เดือนที่ไม่รอทำต่อให้เต็ม 10”ของพรรคเพื่อไทย ที่ นพ.ชลน่าน ไม่ได้เข้าร่วมงานนั้น ว่า วันนั้นตนติดภารกิจ ไม่ได้มีปัญหาอะไร พร้อมย้ำว่า ตนก็ยังเป็น สส.ของพรรคเพื่อไทยอยู่ และพูดคุยกันในพรรคเหมือนเดิม

สำหรับการร่วมงานแถลงความสำเร็จ Care D+ นั้นเป็นการออกงานครั้งแรก ภายหลังจากที่โดนปรับออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โดยมีเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ในโครงการแคร์ดีพลัส นำดอกกุหลาบและพวงมาลัยมะลิมาร่วมให้กำลังใจ นพ.ชลน่าน ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง