วัยรุ่นห้าวผิดคน ต่อยนักมวย สุดท้ายยกมือไหว้

View icon 135
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 05.18 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นป่วนเมืองกรูกันเข้าทำร้ายร่างกายกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวคลองแม่ข่า สุดท้ายกลับต้องยอมยกมือไหว้ เพราะอีกฝ่ายเป็นนักมวย

ภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือของกลุ่มนักมวย ที่จะเห็นว่าอีกฝ่ายเดินเข้ามาเสียงดังโวยวาย ก่อนตรงเข้าทำร้ายร่างกายหนึ่งในกลุ่มนักมวยที่มีด้วยกัน 4 คน จากนั้นเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่าอีกฝ่ายจะพยายามทั้งเตะต่อย ใช้ของทุ่มใส่กลุ่มของนักมวย แต่ด้วยความเป็นนักมวย ทำให้หลบได้เป็นส่วนมาก และสวนกลับไปแบบได้น้ำได้เนื้อกว่า จนตอนจบของเรื่องนี้คือกลุ่มวัยรุ่นต้องยกมือไหว้ขอโทษกลุ่มนักมวยก่อนแยกกันไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ เป็นค่ายมวยแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ นายประวิทย์ เพชรบริบูรณ์ดี เทรนเนอร์ประจำค่ายมวย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้พานักมวยในค่าย ไปชมการชกมวยย่านไนท์บาซาร์ ก่อนไปนั่งเล่นที่คลองแม่ข่า จากนั้นสังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีประมาณ 6-7 คน กึ่งเดินกึ่งวิ่งเข้ามา พร้อมกับตะโกนโวยวาย จึงบอกให้รุ่นน้องโทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ พอมาถึงชายที่ถอดเสื้อก็เข้ามาต่อยตามภาพ ซึ่งคืนเกิดเหตุมีตนเองได้รับบาดเจ็บคนเดียว ส่วนน้องอีก 3 คน ไม่มีใครเป็นอะไรเลย

ขณะที่ ชาวบ้านที่มีบ้านพักอาสัยอยู่บริเวณสะพานข้ามคลองแม่ข่า หรือ คลองโอตารุเมืองไทย ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุบอกว่าตรงจุดนี้ เกิดเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นบ่อยมากในช่วงกลางดึกแทบจะทุกวัน ต้องการให้เจ้าหน้าที่ ๆ เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลตรวจตราให้ถี่กว่านี้โดยเฉพาะหลังเที่ยงคืนไปแล้ว เพราะกลุ่มวัยรุ่นมักจะมาก่อเหตุหลังที่ตำรวจมาตรวจแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง