ระทึก! คนขับรถ 6 ล้อโต๊ะจีนหลับใน พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ

View icon 71
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 06.52 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุ รถ 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ ก่อนเสียหลักไถลไปในเข้าบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน 

ระทึก! คนขับรถ 6 ล้อโต๊ะจีนหลับใน พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ จ.ระยอง
วงจรปิดบันทึกภาพวินาทีรถเก็บขยะ ขับมาตามทาง พอถึงจุดที่จะจอดเก็บขยะ ปรากฏว่ามีรถ 6 ล้อ ที่ขนอุปกรณ์โต๊ะจีนมาเต็มคัน ได้พุ่งชนท้ายเข้าไปเต็ม ๆ หม้อชามรามไหบนรถ 6 ล้อ กระจัดกระจายเกลื่อนถนน ซึ่งหากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าที่ท้ายรถเก็บขยะ มีพนักงานเก็บขยะ สวมเสื้อสีแดง กระโดดหนีรอดตายไปอย่างหวุดหวิด จากนั้น รถขยะก็ไถลเข้าไปในบ้านเรือนของประชาชน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 05.00 น. เมื่อวานนี้ (10 พ.ค.) บนถนนสุขุมวิท อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ประแสร์ เข้าตรวจสอบ พบรถ 6 ล้อ อัดก๊อปปี้รถเก็บขยะของ อบต.คลองปูน และเสียหลักเข้าร้านขายเป็ดพะโล้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่มากับรถ 6 ล้อโต๊ะจีน ส่วนกลางถนนพบข้าวของ อุปกรณ์เครื่องครัวที่ใช้สำหรับจัดโต๊ะจีน ทั้งจาน ชาม โต๊ะ เก้าอี้ หม้อข้าว และหม้อแกง กระจายเกลื่อนถนน

สอบถาม นายอำนาจ อายุ 53 ปี คนขับรถเก็บขยะ บอกว่า ตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไร เพราะเป็นห่วงลูกน้องที่อยู่ท้ายรถมากกว่า โชคดีที่ลูกน้องไหวพริบดี กระโดดหนี รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

ด้านคนขับรถหกล้อโต๊ะจีน บอกว่า กำลังกลับจากไปจัดโต๊ะจีนที่จังหวัดจันทบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีอาการหลับใน รถจึงเสียหลักชนท้ายรถขยะดังกล่าว พร้อมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

รถทัวร์ขับเบียดรถจักรยาน ทำชาวต่างชาติล้มแขนหัก จ.ชลบุรี 
ส่วนที่จังหวัดชลบุรี มีคลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำมาโพสต์ไว้ เป็นภาพของชาวต่างชาติที่กำลังปั่นจักรยานเสือภูเขาอยู่ริมถนน จู่ ๆ ก็โดนรถทัวร์ขับเบียดจนล้มลง จากภาพจะเห็นว่าร่างของชาวต่างชาติคนนี้ เกือบจะถูกล้อรถทัวร์เหยียบ เรียกว่ารอดตายไปอย่างเฉียดฉิว

เหตุเกิดช่วง 06.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณแยกไฟแดงถนนพัทยาสายสอง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ย่านพัทยาใต้

โดยนักท่องเที่ยวรายนี้ได้รับบาดเจ็บ แขนขวาหัก หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวโซเชียลหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรายนี้ พร้อมประณามพฤติกรรมของคนขับรถทัวร์ ที่ไม่ยอมจอดช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่กลับขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีช่วยนำตัวชาวต่างชาติ ผู้บาดเจ็บ ไปส่งยังโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากบริเวณดังกล่าวมีการขุดเจาะ ปรับปรุงพื้นผิวการจราจร ทำให้ถนนเหลือเพียงเลนเดียว รถที่ขับขี่ตีคู่กันมาต้องเบี่ยงเข้าหากันจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

รถกระบะบรรทุกน้ำดื่มยางระเบิด พลิกคว่ำพังยับ จ.ปทุมธานี 
ส่วนที่จังหวัดปทุมธานี เกิดเหตุรถกระบะบรรทุกน้ำดื่ม พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีเพลิงลุกไหม้ป่าหญ้าบริเวณเกาะกลางถนน เหตุเกิดบริเวณทางหลวงหมายเลข 347 ปทุมธานี-บางปะหัน ตำบลสวนพริกไทย อำเภอเมืองปทุมธานี

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมรถดับเพลิง อบต.สวนพริกไทย 2 คัน รีบมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ และฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังพื้นที่ข้างเคียง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพเสียหายทั้งคัน ยางหลังแตกทั้ง 2 ล้อ ชิ้นส่วนรถกระเด็นกระจัดกระจาย ห่างกันเล็กน้อยพบโครงหลังคาเหล็กหลุดอยู่กลางถนน พร้อมน้ำดื่มบรรจุขวดกระเด็นกระจัดกระจายอยู่จำนวนมาก

ส่วนคนขับชื่อ นายนิพล อายุ 44 ปี และ นายนที อายุ 19 ปี ที่นั่งมาคู่คนขับ ทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Prak Pheaktra

ข่าวที่เกี่ยวข้อง