ห่วงอนาคต เด็กชาย 7 ขวบ ริเป็นโจรลักของ

ห่วงอนาคต เด็กชาย 7 ขวบ ริเป็นโจรลักของ

View icon 163
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 17.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ออกลายแต่เด็ก ! โจร 7 ขวบ ย่องเบาลื้อลิ้นชักขโมยของร้านไอศกรีมกลางดึก แม่เด็กยอมรับผิดเสียใจพฤติกรรมลูกชาย

กรณีเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทรินส์ part 6” โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเด็กชายอายุ 7 ขวบ แอบย่องเบาเข้ามาลักขโมยของในร้านขายไอศกรีมกลางดึก นอกจากนี้ยังทราบอีกว่าเด็กคนดังกล่าวมีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อยมาหลายรอบในพื้นที่ใกล้เคียง

ล่าสุดวันนี้ ( 10 พ.ค.67) ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณร้านไอศกรีม ถนนรามคำแหง 2 ซอย 23 พบนางสุนีย์ อายุ 61 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงตี 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 พ.ค.) สามีของเธอสังเกตเห็นที่วัดอุณหภูมิข้างตู้ไอศกรีมถูกวางไว้ผิดที่ เลยรู้สึกสังหรณ์ใจ รีบเปิดกล้องวงจรปิดดู พบเห็นเด็กชายสวมเสื้อสีเขียว เดินเข้ามาที่หน้าร้าน พยายามลื้อลิ้นชักเพื่อขโมยเงิน แต่โชคดีที่เธอไม่ได้ใส่เงินไว้ในลิ้นชัก ทำให้ไม่มีทรัพย์สินอะไรหายในเหตุการณ์ครั้งนี้

นางสุนีย์ บอกกับทีมข่าวว่า รู้สึกเป็นห่วงอนาคตของเด็กคนนี้ เพราะได้ข่าวมาเช่นกันว่าเด็กไปลักเล็กขโมยน้อยในพื้นที่นี้หลายครั้งแล้ว อีกทั้งช่วงเวลาตี 3 คงไม่มีเด็ก 7 ขวบที่ไหนมาเดินเที่ยวเล่นกลางดึกดื่นแบบนี้ ส่วนตัวเธอไม่ได้อยากแจ้งความเอาผิดกับเด็ก แต่อยากให้ครอบครัวของเด็กช่วยดูแลลูกให้ดีกว่านี้ เพราะหากปล่อยไว้ก็กลัวว่าเด็กจะแสดงพฤติกรรมแบบนี้ซ้ำ ๆ และเป็นภัยอันตรายต่อคนในพื้นที่

ทีมข่าวได้เบาะแสบ้านของเด็กอายุ 7 ขวบมาจึงได้เดินทางไปพูดคุยที่ชุมชนมหาดไทย 5 ซอย 3 เบื้องต้นแม่ของเด็กปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ขอชี้แจงสั้นๆ เพียงว่าเธอรู้สึกหนักใจกับลูกชายคนนี้มาก เธออยากขอโทษสังคมที่ปล่อยปะละเลยลูก ที่ผ่านมาลูกชายไม่ได้เรียนหนังสือ เพราะที่โรงเรียนบอกน้องมีพฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง อยากให้น้องพักการเรียนมารักษาอาการก่อน ส่วนเรื่องที่ลูกเธอไปขโมยของนั้นยอมรับว่าเรื่องจริง แต่เด็กไม่ได้หยิบอะไรติดมือมา ก็ขอสังคมอย่ารุมด่าลูกชายเธอ เพราะคนเป็นแม่รู้สึกเจ็บใจไม่ต่างกัน และหากมีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือพาลูกชายไปรักษาก็ยินดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง