ร้านปวดหัว! สาวเมาสั่งซอยจุ๊กิน ชักดาบไม่จ่ายเงิน แถมด่ากราด

View icon 100
วันที่ 12 พ.ค. 2567 | 04.31 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ใครเปิดร้านอาหารมักจะเจอลูกค้าหลายแบบ อย่างเจ้าของร้านขายลาบร้านนี้ ถึงกับปวดหัว เมื่อเจอลูกค้าหญิงมาสั่งซอยจุ๊กินกับเบียร์ แต่กินเสร็จไม่ยอมจ่ายเงิน จะขอติดไว้ก่อน แถมยังด่าเจ้าของร้านด้วยคำหยาบ

นี่เป็นคลิปบางส่วนที่ทางร้านถ่ายเอาไว้ได้ ขณะที่ลูกค้าหญิงใส่ชุดนอนสีชมพูมานั่งกินซอยจุ๊ที่ร้าน นั่งอยู่กับพื้น อีกคลิปเป็นตอนที่เธอกินเสร็จแล้วจะออกจากร้าน ไม่ยอมจ่ายเงิน พอถูกถ่ายคลิปก็ตะโกนด่าคำหยาบ ใส่คนที่ถ่าย

ไม่ใช่แค่นี้ ยังมีอีกคลิปที่หญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนหน้าร้าน ขี่ซิ่งแบบหวาดเสียว ท่าจะเมาไม่ไหว ขี่ตัดหน้ารถคันอื่นที่กำลังขับอยู่บนถนนด้วย หวาดเสียวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ                                

ทีมข่าวไปที่ร้านอาหาร เจอกับสภาพโต๊ะอาหารที่เพิ่งกินเสร็จ มีจานอาหารกับขวดเบียร์ตั้งอยู่ ไปคุยกับคุณแหม่ม เจ้าของร้าน เล่าว่า ไม่รู้ว่าลูกค้าหญิงคนนี้มาจากไหน ลักษณะคล้ายเมามา มาถึงก็มาสั่ง เมนูซอยจุ๊ 1 จาน เบียร์อีก 4 ขวด ราคาประมาณ 400 บาท พอกินเสร็จก็ไม่จ่ายเงิน พยายามจะเดินออกจากร้าน และบอกว่าขอติดไว้ก่อน ทางร้านจะให้พนักงานไปส่งที่บ้าน เพราะเห็นว่าเมา (กลัวเกิดอุบัติเหตุ) อีกอย่างถ้าไม่มาจ่ายเงินจะได้ไปตามถูกด้วย แต่เธอไม่ยอม ด่าคำหยาบคาย แล้วก็ขี่รถหนีจนลืมโทรศัพท์ไว้ที่ร้าน    

เจ้าของร้าน บอกว่า ต่อมามีคนโทรศัพท์มาที่โทรศัพท์ที่ถูกทิ้งไว้ บอกว่าเป็นแม่ ก็เลยบอกไปว่าเจ้าของโทรศัพท์ได้มานั่งกินที่ร้านแล้วก็ขี่รถหนีไป แม่ของหญิงสาวก็บอกว่า เงินที่ค้างไว้จะเข้ามาจ่ายให้อีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง