เอาอีก อิงฟ้า โจรแสบหลอกซื้อเหล้า

View icon 80
วันที่ 13 พ.ค. 2567 | 07.20 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เอาอีกแล้ว "อิงฟ้า" โจรแสบในจังหวัดนนทบุรีที่ตำรวจกำลังตามตัวอยู่ ได้มาหลอกซื้อเหล้าในร้านขายของชำพร้อมโชว์สลิปปลอม ทำแม่ค้าเดือดแจ้งจับ บอกคนแบบนี้ต้องเอาเข้าคุกให้ได้

กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จับภาพนางสาวสุชาวดี อายุ 29 ปี หรือ อิงฟ้า ได้ลงจากรถเก๋งเข้ามาซื้อเหล้า พร้อมสอบถามแม่ค้าถึงเหล้ายี่ห้อต่าง ๆ ว่า ยี่ห้อไหนดี สุดท้ายเลือกซื้อเหล้ายี่ห้อหนึ่ง รุ่นลิมิเตดราคา 435 บาท ซึ่งแม่ค้าก็หยิบใส่ถุงส่งให้และเธอก็ใช้มือถือสแกนจ่ายเงิน แล้วยื่นให้แม่ค้าดูเพียงไม่กี่วินาทีก็เดินออกไปขึ้นรถทันที เหตุเกิดช่วง 21.30 น. วันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อแม่ค้ามาดูข้อมูลปรากฎว่า ไม่มีเงินเข้าบัญชีจึงให้ลูกชายขี่รถตามไป แต่ก็ไม่เจอรถเก๋งคันดังกล่าวแล้ว จึงนำเรื่องเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประกาศกร้าวว่า คนแบบนี้ต้องเอาเข้าคุกเสียให้เข็ด

สำหรับนางสาวสุชาวดี หรืออิงฟ้า ผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้มีประวัติตระเวนก่อเหตุโอนเงินทิพย์ให้กับร้านค้าต่าง ๆ ในจังหวัดนนทบุรีหลายแห่งและเคยตกเป็นข่าวหลายครั้งในช่วงปีที่แล้วทั้งร้านข้าวต้มที่อำเภอปากเกร็ด ร้านเสริมสวยที่อำเภอบางบัวทอง ร้านขายเสื้อผ้าที่อำเภอบางใหญ่ รวมถึงร้านขายส้มตำไก่ย่างอีกด้วยและเคยถูกจับมาแล้วในวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมาในพื้นที่ สภ.ปากเกร็ดและได้ประกันตัวออกมา แต่ก็ยังไม่เข็ดหลาบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง