โจรกลับใจ ฉกกระเป๋าสตางค์ไป สุดท้ายนำมาคืน

View icon 61
วันที่ 13 พ.ค. 2567 | 07.25 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ไม่รู้ว่าจะเสียใจหรือดีใจกันแน่ เมื่อหญิงคนหนึ่งเข้าไปซื้อของภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จังหวะที่กำลังจ่ายเงิน เผลอวางกระเป๋าสตางค์ไว้หน้าเคาน์เตอร์ ก่อนจะมีมือดีหยิบไป 

นี่เป็นนาทีหญิงอายุ 61 ปี เธอกำลังยืนชำระเงินอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จังหวะที่เธอกำลังปิดใส่กระเป๋าสตางค์ แทนที่จะเอาใส่กระเป๋าสะพายข้าง กลับนำไปวางไว้หน้าเคาน์เตอร์ แล้วก็เดินออกไป ต่อมามีหญิงคนหนึ่งแบกข้าวสารมารอชำระเงิน ขณะที่พนักงานกำลังคิดเงิน เธอเห็นว่ามีกระเป๋าสตางค์วางอยู่ จึงแสร้งทำเป็นยกกระสอบข้าวขึ้นบัง แล้วเอื้อมมือไปหยิบทันทีทันใด เหตุเกิดช่วงเย็น ของวันที่ 8 พ.ค.67

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) หญิงอายุ 61 ปี ผู้เสียหาย และ หญิงอายุ 56 ปี ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อถอนแจ้งความ โดยผู้เสียหายเล่าว่า ทางผู้ก่อเหตุนำเงินและบัตรต่าง ๆ (บัตรประชาชน+บัตรเอทีเอ็ม) มาคืนให้ทั้งหมด ยกเว้นกระเป๋าเงิน เขาบอกว่าทำหายไปแล้ว แถมซื้อกระเป๋าเงินใบใหม่ให้อีกด้วย

เบื้องต้นผู้เสียหายถอนแจ้งความ และกำชับกับผู้ก่อเหตุว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะไม่มีทางรู้เลยว่าเรื่องราวจะจบเช่นนี้อีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง