เร่งตามตัว อิงฟ้า ทรงโจรไม่ใช่ทรงซ้อ

View icon 65
วันที่ 13 พ.ค. 2567 | 11.24 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมออกหมายจับอิงฟ้า สาวแสบที่อาละวาดก่อเหตุซ้ำซากไม่หยุด ล่าสุด ใช้อุบายโอนทิพย์ เชิดเหล้าไปจากร้านขายของชำ จังหวัดนนทบุรี พบคดีค้างเก่าเกือบ 10 คดี

เจ๊ เจ้าของร้านชำเจอโจรสาวแสบเข้าให้แล้ว ทำทีมาเลือกซื้อเหล้า ที่ร้านย่านอำเภอปากเกร็ด ตีเนียนโทรถามเพื่อนจะดื่มอะไรดี สุดท้ายเลือกเหล้ากล่องสีทอง รุ่นลิมิเต็ดซะด้วย ราคา 435 บาท สาวแสบทำเป็นสแกน QR Code จังหวะนั้นเจ๊ก็ติดลูกค้าอีกคน พอว่างปุ๊บก็หันมาหยิบเหล้าส่งให้ สาวแสบกดโทรศัพท์ที่แขวนคออยู่ ส่งให้เจ๊ดูสลิปแบบไม่ค่อยถนัด เจ๊ก็รีบไปเช็กโทรศัพท์ว่าเงินเข้ารึยัง แค่เสี้ยวนาทีหันกลับมาเปิดแน่บขึ้นรถไปแล้ว พอรู้ว่าเงินไม่เข้า เจ๊ก็ให้ลูกชายขี่รถตาม ไร้ร่องรอย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปเปิดใจเจ๊มณฑาทิพย์เผย ไม่นึกว่าสาวพูดจาดีแต่งตัวสวย ออกแนวทรงซ้อจะกลายเป็นทรงโจรไปได้ จริง ๆ ก็เคยรู้มาแล้วเรื่องโอนทิพย์ แต่ไม่นึกว่าจะมาเจอกับตัว อยากให้ทุกคนช่วยกันแชร์เรื่องนี้ออกไป เผื่อได้เบาะแสเพิ่มเติมรวบตัว"อิงฟ้า" คนแบบนี้ สมควรเข้าไปอยู่ในคุก อย่ามาลอยหน้าลอยตาในสังคม

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผย ปีที่แล้ว อิงฟ้า เคยก่อเหตุในหลายท้องที่ หลอกโอนเงินทิพย์ ซื้อฟรี กินฟรี ทั้งร้านข้าวต้ม ร้านเสริมสวย ร้านขายเสื้อผ้า ร้านส้มตำนี่โดนเชิดไก่ย่างไป 20 ไม้

ส่วนในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ก็โดนหลอกกินฟรีร้านเนื้อย่าง ใช้บริการสถานเสริมความงาม สวยแบบไม่จ่ายเงิน แล้วก็ใช้สลิปปลอมซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสอง

ล่าสุด ตำรวจเตรียมออกหมายจับ อิงฟ้า หลักฐานแน่นทั้งคดีใหม่ และคดีเก่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง