ผู้ปกครองแห่ซื้อชุดนักเรียนโค้งสุดท้ายก่อนเปิดเทอม บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ผู้ปกครองแห่ซื้อชุดนักเรียนโค้งสุดท้ายก่อนเปิดเทอม บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

View icon 74
วันที่ 13 พ.ค. 2567 | 17.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (13 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเลือกซื้อชุดนักเรียนที่ จ.พิษณุโลก ยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง พบว่ามีพ่อแม่ผู้ปกครองจำนวนมากทยอยนำพาบุตรหลาน มาเลือกซื้อชุดนักเรียนที่นี่กันจนแน่นร้านตลอดทั้งวัน

ซึ่งถือว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนจะถึงเปิดทำการเรียนการสอนภาคเรียนใหม่ ของหลายโรงเรียนในวันที่ 15-16 พฤษภาคม นี้ ส่งผลทำให้เด็กๆหลายคนรู้สึกตื่นเต้นดีใจ ที่มีโอกาสได้มาเลือกชุดนักเรียนและเครื่องแต่งกายใหม่

จากการสำรวจเบื้องต้น ผู้สื่อข่าวพบว่าหลายครอบครัวเลือกซื้อชุดนักเรียนแบบครบชุดทุกอย่าง เพื่อให้ลูกหลานได้มีเสื้อผ้าเอาไว้สวมใส่ตลอดทั้งปี ไม่ต้องซื้อใหม่ในเทอมสองโดยใช้วิธีการซื้อเผื่อขนาดเอาไว้

โดยเน้นเลือกซื้อเสื้อผ้าที่มีราคาประหยัด มีความทนทาน เป็นหลัก เนื่องจากร้านนี้ทางร้านจะช่วยเหลือผู้ปกครองทุกคนด้วยการช่วยลดราคาทุกชิ้น จึงทำให้ร้านนี้เป็นร้านขายเสื้อผ้าชุดนักเรียนที่ขายดีทุกปี

นางกนกวรรณ อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ชุดนักเรียนของทางร้านไม่ขึ้นราคา เพราะทางร้านผลิตเสื้อผ้าชุดนักเรียนเพื่อจำหน่ายเอง รู้ราคาต้นทุน เมื่อพบว่าต้นทุนยังเป็นราคาเก่า ตนเองก็ไม่ขึ้นราคา ขายราคาเก่า เหมือนเมื่อสามปีที่แล้ว เพราะว่าต้องการรักษาลูกค้าที่มีอยู่เอาไว้

โดยทางร้านยังมีโปรโมชันเพิ่มเติมขึ้นมาคือ หากซื้อชุดนักเรียนทั้งชุดจะปักชื่อให้ฟรี การไม่ได้ปรับขึ้นราคา ยังคงขายราคาเดิม ส่งผลทำให้ลูกค้าขาประจำแวะเวียนกันมาเลือกซื้อกันอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง