20 ปี ไม่มีความหมาย สามีทิ้ง-แม่สามีไล่หนี

View icon 131
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 07.24 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงสาวสุดช้ำ รักกับสามีทหารอากาศมา 20 ปี สุดท้ายถูกทิ้งไปมีหญิงอื่น แถมถูกแม่สามีไล่ออกจากบ้าน ต้องหอบลูก 2 คน มาหางานทำ เช่าห้องเล็ก ๆ อยู่ 3 แม่ลูก เงินติดตัวแทบไม่มี ต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประทังชีวิต ยืนยัน จะทำให้เห็นทะเบียนสมรสมีราคา

นี่คือเสียงของภรรยา ที่คุยกับสามีทหารอากาศ ตัดพ้อถึงความรัก หลังถูกสามีที่อยู่กินกันมา กว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ทิ้งไปไม่แยแส จนต้องมาร้องกับ "กัน จอมพลัง" ให้ช่วยเหลือ 

โดยจุดที่ทำให้ฝ่ายหญิงเริ่มสงสัย คือช่วงปี 2563 สามีเริ่มไปเที่ยวบ่อย เริ่มหาย ไม่รับโทรศัพท์ ติดต่อยาก จากเมื่อก่อนบอกรักก่อนนอนทุกคืน ที่พีก คือ ตอนบุกทวงเงินญาติของสามี กลับถูกทางญาติด่ากลับ ว่าโง่ "ผัวตัวเอง พาผู้หญิงไปอยู่ที่คอนโดมิเนียม ยังไม่รู้ตัวอีก"

ก็เลยตามไปดูที่คอนโดฯ และนำทะเบียนสมรส ไปให้นิติบุคคลของคอนโดฯ ดู เพราะตอนแรกนิติฯ ไม่ให้ข้อมูล บอกว่าหญิงที่อยู่คอนโดกับผู้ชาย เป็นเมีย เลยต้องเอาหลักฐานไปบอกว่า นี่คือเมียตัวจริง จนได้หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดมา เห็นชัด ๆ ว่าพาหญิงอื่นมาที่คอนโดฯ

ที่แย่ไปกว่านั้น พอเรื่องนี้ไปถึงหูแม่สามี เธอและลูก กลับโดนไล่ออกจากบ้าน และบอกให้สามีไปหย่ากับเธอเพราะ ไม่ชอบเป็นการส่วนตัว จะได้จัดงานแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่ให้ใหญ่โต ตัวภรรยา ไม่ได้จัดงานแต่ง แค่จดทะเบียนสมรสตอนปี 2560

สุดท้ายต้องหอบลูก 2 คน ออกจากบ้าน มาหางานทำ เช่าห้องเล็ก ๆ อยู่กัน 3 คนแม่ลูก ทุกข์ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ เหลือเงินติดตัวร้อยกว่าบาท ลูกทั้ง 2 ต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประทังชีวิตแทบทุกวัน จากเดิมที่ใช้ชีวิตสุขสบาย ลูกเรียนโรงเรียนเอกชน หลังตกเป็นข่าว สามีโทรศัพท์มาหา ถามว่า "ทำแบบนี้ทำไม ต้องการอะไรถึงทำแบบนี้" เธอก็ตอบกลับไปว่า เธอให้อภัยมามากแล้ว ฟางเส้นสุดได้ขาดในที่สุด และอยากให้ทุกฝ่ายรู้ว่า ทะเบียนสมรส ไม่ได้เป็นแค่กระดาษแผ่นเดียวด้านกองทัพอากาศ รับปากเป็นตัวกลางช่วยจัดการปัญหา โดยจะเรียกฝั่งสามี เข้ามาหาข้อตกลงร่วมกันในการรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง