20 ปี ไม่มีความหมาย สามีทิ้ง-แม่สามีไล่หนี

View icon 62
วันที่ 13 พ.ค. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - 20 ปีไม่มีความหมาย สามีทิ้งไปมีหญิงอื่นไม่พอ ! ยังถูกแม่สามีไล่ออกจากบ้าน ต้องหอบลูก 2 คนออกจากบ้านมาหางานทำ เช่าห้องเล็ก ๆ อยู่ 3 แม่ลูก เงินติดตัวแทบไม่มี ต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประทังชีวิต

ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย ! อดีตภรรยาทหารอากาศ ร้อง "กัน จอมพลัง" ขอให้ช่วย เธอถูกสามีที่อยู่กินกันมา 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ทิ้งไปไม่แยแส

ที่เธอจับได้ เพราะไปทวงเงินญาติของสามี แต่กลับถูกด่าว่าโง่ "ผัวตัวเองพาผู้หญิงไปอยู่ที่คอนโดมิเนียม ยังไม่รู้ตัวอีก! " เรื่องไปถึงหูแม่สามี ก็ไล่เธอและลูกออกจากบ้าน บอกให้สามีไปหย่ากับเธอ และจะได้จัดงานแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่

ไม่พอ! ยังดูถูกเธอว่าเป็นลูกกำพร้า คงไม่มีญาติฝ่านไหนมาช่วย เธอจึงหอบลูก 2 คน ออกจากบ้านมาหางานทำ เช่าห้องเล็ก ๆ อยู่กัน 3 คนแม่ลูก ทุกข์ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ เงินติดตัวเหลือแค่ร้อยกว่าบาท ลูกทั้ง 2 ต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประทังชีวิต

หลังตกเป็นข่าว สามีเธอโทรศัพท์มาหา ถามว่า "ทำแบบนี้ทำไม ต้องการอะไรถึงทำแบบนี้" ซึ่งเธอได้ระบายความในใจกับสามี โดยบอกว่า ที่ผ่านมาสามีไม่เคยรับฟังอะไรเธอเลย เธอไม่เคยได้รับความเป็นธรรมกับการใช้ชีวิตคู่ ที่อยู่กันมาเกือบ 20 ปี เธอถูกย่ำยีจนถึงขั้นสามีไปมีคนใหม่ แล้วไล่เธอกับลูกหนี ที่ผ่านมา เธอให้อภัยมามากแล้ว จนฟางเส้นสุดท้ายได้ขาดในที่สุด

มาถึงวันนี้ เธอต้องปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง และทวงความยุติธรรมให้ลูก จึงเดินทางมาพบจเรทหารอากาศ ให้ช่วยสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง