สาวร้องสายไหมต้องรอด ถูกอดีตสามีบวชเป็นพระ สั่งวิดีโอคอลตอนอาบน้ำ

สาวร้องสายไหมต้องรอด ถูกอดีตสามีบวชเป็นพระ สั่งวิดีโอคอลตอนอาบน้ำ

View icon 137
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 11.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวร้องสายไหมต้องรอด ถูกอดีตสามีที่บวชเป็นพระ หึงหวง สั่งให้วิดีโอคอลตอนอาบน้ำ แถมเอาภาพตอนโป๊ให้พระรูปอื่นดู จนเกิดความอับอาย

นางสาวมานิตา อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เดินทางร้องขอความเป็นธรรมกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังไม่สามารถทนพฤติกรรมของอดีตสามีขี้หึงได้ ในขณะบวชเป็นพระยังมีการสั่งให้ผู้เสียหายวิดีโอคอลหาตลอด ไม่เว้นตอนอาบน้ำ

นอกจากนี้ อดีตสามีคนดังกล่าวยังมีการแคปภาพตอนผู้เสียหายโป๊ไปโชว์ให้พระในวัดดู โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี

ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เริ่มคุยกับนายสิทธิพล หรือเผือก ซึ่งเป็นอดีตสามีของตน ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนกระทั่งมาถึงต้นเดือนเมษายน 67 ได้ตัดสินใจเลิกรากัน เนื่องจาก แม่ฝ่ายชายไม่ชอบตน คิดว่าตนจะมาหลอกเอาเงินฝ่ายชาย ตนไม่อยากมีปัญหาเลยเลิก และถอยความสัมพันธ์ออกมา แต่หลังจากนั้นฝ่ายชายยังมีพฤติกรรมตามติดตนอยู่ตลอดเวลา เคยฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์ ไปเคลียร์ปัญหาที่บ้าน แต่ก็เคลียร์ไม่ลงตัว เนื่องจากฝ่ายชายยังมีการติดต่อกลับอดีตภรรยาภรรยาคนแรกอยู่

จนกระทั่งอดีตสามีได้มีปัญหา เพราะไปรับจ้างเปิด บัญชีม้า แต่กลับเอาเงินของผู้จ้างเปิดบัญชี จำนวนกว่า 50,000 บาทไปใช้ จึงทำให้เจ้าของเงินเกิดความไม่พอใจ และพยายามติดตามทวงเงินคืน ทางอดีตสามีก็เลยหนีไปบวชเป็นพระที่จังหวัดอุทัยธานี

ในขณะที่อดีตสามีบวชเป็นพระนั้นมีการโทรศัพท์กับวิดีโอคอลมาหาเกือบทุกวัน มาพูดจาเชิงหึงหวง และ บังคับเปิดกล้องวิดีโอคอล ในขณะที่ตนกำลังอยู่ในสภาพเปลือยกายจะอาบน้ำ โดยอ้างว่า ต้องการตรวจเช็กว่า ตนอยู่กับคนอื่นหรือไม่  ตนเองพยายามห้ามปราม แต่ฝ่ายชายก็ไม่ฟัง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า ตนยังมีใจกับอดีตสามีคนนี้ จึงยอมพูดคุยกันอยู่ จนกระทั่งวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฝ่ายชายซึ่งยังอยู่ในผ้าเหลือง แคปรูปในสภาพที่ตนเปลือยกายส่งมาให้ตนดู ซึ่งตอนนั้น ตนรู้สึกตกใจ และพยายามถามฝ่ายชายว่าเหตุใดต้องแคปภาพไว้ แต่ฝ่ายชายก็ยืนยันว่า ไม่มีอะไร แคปไว้ดูเฉย ๆ เท่านั้น

หลังจากนั้นวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา พระในวัดรูปหนึ่งได้มีการแช็ต Facebook มาหา มาตักเตือนเรื่องพฤติกรรมของตนและอดีตสามีที่ไม่เหมาะสม มิหนำซ้ำ อดีตสามียังเอารูปโป๊เปลือยของตนไปให้พระรูปอื่นดูด้วย จึงทำให้ตนเกิดความรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก

ส่วนสาเหตุที่ต้องมาร้อง เพจสายไหม เนื่องจาก อดีตสามีข่มขู่ว่ามีญาติเป็นตำรวจ จึงทำให้ตนรู้สึกเกรงกลัวในเรื่องความปลอดภัย และต้องการที่จะยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย